Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/10/2023 10:35 (GMT+7)

Quỳnh Kool than trời trước tin đi lấy chồng, Việt Anh tuyên bố đã biết danh tính chú rể

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Kool bất ngờ đăng bài kể về nỗi oan bị mọi người đồn đã lấy chồng.

Quỳnh Kool bất ngờ đăng bài kể về nỗi oan bị mọi người đồn đã lấy chồng.

Sau khi giành được giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai Hạnh trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Kool nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đặc biệt hơn nữa khi sắp tới đây cô sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau cùng dàn diễn viên đình đám như Huyền Lizzie, Mạnh Trường, B Trần, Thùy Anh…

Quỳnh Kool than trời trước tin đi lấy chồng, Việt Anh tuyên bố đã biết danh tính chú rể Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quỳnh Kool bất ngờ than rằng: “Mọi người ơi tôi đang bị tin đồn đi lấy chồng. Nỗi oan này ai giải cho tôi”. Tin đồn này có lẽ xuất phát từ việc vai diễn mới của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau là Nguyệt sẽ có cuộc hôn nhân với Tùng (B Trần). Cặp đôi thậm chí còn có một cô con gái do bé Cherry An Nhiên đóng.

Quỳnh Kool than trời trước tin đi lấy chồng, Việt Anh tuyên bố đã biết danh tính chú rể Ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Quỳnh Kool nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng vào khuyên cô sớm lấy chồng thật. Nam diễn viên Việt Anh thậm chí còn tuyên bố rằng: “Anh còn biết chú rể luôn”. Đáp lại đàn anh, nữ diễn viên Chúng đã thả một bức ảnh hai anh em chụp chung để đùa lại. Màn tương tác cực đáng yêu của hai anh em khiến dân tình được phen cười thích thú.

Quỳnh Kool than trời trước tin đi lấy chồng, Việt Anh tuyên bố đã biết danh tính chú rể Ảnh 3

Sau thành công của vai Hạnh trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Kool hứa hẹn sẽ lần nữa lấy hết nước mắt của người xem với Nguyệt ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Nguyệt là một cô giáo dịu dàng, nhẹ nhàng, những tưởng cuộc sống gia đình sẽ luôn hình phúc nhưng chồng cô lại bất ngờ ngoại tình. Cú sốc quá lớn khiến Nguyệt gần như sụp đổ, cô hoảng hốt bỏ chạy khỏi nhà. Phân cảnh này trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau được Quỳnh Kool diễn cực kỳ cảm xúc.

Quỳnh Kool than trời trước tin đi lấy chồng, Việt Anh tuyên bố đã biết danh tính chú rể Ảnh 4
Quỳnh Kool than trời trước tin đi lấy chồng, Việt Anh tuyên bố đã biết danh tính chú rể Ảnh 5

Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ nối sóng Biệt Dược Đen trên VTV3 vào 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.