Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/02/2024 14:06 (GMT+7)

Quỳnh Kool than thở vì gặp 'vận đen' dịp cận Tết

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Kool than thở vì vô tình bị hỏng tài sản có giá trị lớn.

Thời gian gần đây Quỳnh Kool được cho là gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp đóng phim, bởi vai diễn của cô nàng trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Khả năng diễn xuất, nhập vai đã giúp người đẹp "đốn tim" nhiều khán giả.

Hiện tại, mọi động thái của nữ diễn viên đều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía giới truyền thông và đông đảo khán giả. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Quỳnh Kool thường xuyên sử dụng mạng xã hội, cập nhật những hình ảnh khi cô đi làm, tận hưởng cuộc sống đời thường. Những bài viết, hình ảnh của người đẹp đều có lượt tương tác "khủng" từ cư dân mạng.

Quỳnh Kool bị hỏng xe ô tô, than thở một điều

Cách đây không lâu, Quỳnh Kool đã chia sẻ hình ảnh xế hộp đã bị xước và móp ở phần đầu. Nữ diễn viên than thở thêm: "Vừa hôm trước đuôi xe, bây giờ đầu xe". Ở trên mạng xã hội, người đẹp hầu như đều đích thân lái chiếc xe này mỗi khi có việc ở bên ngoài.

Trước khi bị hỏng xe, nữ diễn viên khá bận rộn khi thường xuyên "chạy show" ở nhiều địa điểm khác nhau. Người đẹp dành nhiều thời gian để tập trung ghi hình cho bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Bên cạnh đó, cô nàng còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh đồ uống khi mở một quán cà phê tại Hà Nội. Trong ngày khai trương quán, rất nhiều diễn viên đình đám đã đến chúc mừng Quỳnh Kool. Sự chăm chỉ, đa năng của người đẹp khiến công chúng vô cùng thích thú.

Không có mô tả.
Quỳnh Kool không giấu khỏi sự buồn bã vì gặp sự cố trong những ngày cuối năm

Ngắm nhìn loạt ảnh Quỳnh Kool khoe visual ở trong cuộc sống đời thường lẫn trong công việc:

Có thể là hình ảnh về 1 người và nhạc cụ
Có thể là hình ảnh về 1 người và áo khoác ngoài
Có thể là hình ảnh về 2 người, áo khoác lông chồn, áo dạ khuy sừng, áo phao lông vũ và áo khoác ngoài
Có thể là hình ảnh về 2 người, áo dạ khuy sừng, áo khoác ngoài và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và cốc cà phê
Có thể là hình ảnh về 1 người

Xem thêm clip: Phan Như Thảo Ân Hận Vì Đã Không Cùng Ông Xã Làm Điều Này!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.