Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/01/2024 10:48 (GMT+7)

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau chỉ vì Quỳnh Kool và B Trần

Theo dõi GĐ&PL trên

Tình tiết Nguyệt và Tùng vẫn còn cơ hội hàn gắn trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau hiện đang gây tranh cãi.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau hiện đang là tựa phim truyền hình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi quy tụ dàn diễn viên quá chất lượng. Mặc dù từng được đánh giá là một trong những bộ phim xuất sắc nhất nói về đề tài tình yêu, tình cảm gia đình nhưng ở thời điểm hiện tại, Chúng Ta Của 8 Năm Sau lại liên tục mất điểm trong lòng khán giả, đặc biệt là câu chuyện giữa hai cặp đôi được thủ vai bởi Huyền Lizzie - Mạnh Trường và Quỳnh Kool - B Trần.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau chỉ vì Quỳnh Kool và B Trần Ảnh 1

Trong diễn biến của tập 37 Chúng Ta Của 8 Năm Sau lên sóng tối ngày 29/1, ở trước cửa nhà Nguyệt (Quỳnh Kool), Tùng (B Trần) sốt ruột gọi điện mà không được. Tưởng vợ gọi lại cho mình, Tùng vui vẻ định nghe máy nhưng hóa ra điện thoại gọi tới là Anh Thu (Cù Thị Trà) với một thông báo đặc biệt khiến anh ngỡ ngàng. Anh Thu nói điều gì đó khiến Tùng giật bắn mình, thảng thốt hỏi lại "Cô nói cái gì cơ?".

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau chỉ vì Quỳnh Kool và B Trần Ảnh 2

Sau đó, Tùng bước vào phòng ngủ của Nguyệt. Lúc này, Nguyệt đang ngồi trên giường đọc sách. Không những không tập trung nhìn nhận lại lỗi lầm của bản thân, Tùng giở trò ghen ngược, dò hỏi chuyện Nguyệt và Giang (Khôi Trần) có vẻ đang thân thiết với nhau. Nguyệt sau đó khẳng định có mối quan hệ trong sáng với Giang nên nhắc Tùng đừng ăn nói linh tinh.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau chỉ vì Quỳnh Kool và B Trần Ảnh 3

Tiếp đó, Tùng thậm chí cảnh báo Nguyệt rằng anh và cô còn chưa ly hôn. Thấy vậy, Nguyệt ngao ngán nói Tùng hãy đi về nhưng Tùng không chịu. Nguyệt đành đẩy Tùng ra khỏi cửa thì Tùng mạnh bạo đẩy cô ngã xuống giường và có hành động cưỡng bức cô.

Khán giả bất ngờ đòi bỏ xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau chỉ vì Quỳnh Kool và B Trần Ảnh 4

Tình tiết này ngay sau khi lên sóng đã gây ra làn sóng phẫn nộ với khán giả. Không ít người cho rằng Tùng hết cứu khi "đổ dầu vào lửa" đối với mối quan hệ giữa anh và Nguyệt đang ở bờ vực thẳm. Có khán giả còn để loại bình luận chê trách hành xử thiếu suy nghĩ của Tùng: "Tùng và Nguyệt dù vẫn chưa chính thức ly hôn nhưng hành động của anh làm với vợ mình rất quá đáng và không tôn trọng cảm xúc đối phương. Cuộc hôn nhân này nên càng sớm kết thúc, càng tốt".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.