Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/05/2024 17:00 (GMT+7)

Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng giữa nghi vấn đang yêu đương bạn trai nổi tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Kool nói gì trước nghi vấn đang yêu đương bạn trai nổi tiếng?

Cùng với nhan sắc ngày càng thăng hạng và những vai diễn chiếm được cảm tình của khán giả, Quỳnh Kool ngày càng nổi tiếng. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 gây xôn xao khi chia sẻ đoạn hội thoại tình cảm với MC Thái Dũng. Theo đó, chàng trai liên tục bày tỏ nỗi nhớ nhung và thậm chí nói trực tiếp tên của mình để nhấn mạnh với đàng gái: Anh nhớ em. Thái Dũng nhớ em!

Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng giữa nghi vấn đang yêu đương bạn trai nổi tiếng Ảnh 1

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Kool và Thái Dũng vướng tin đồn hẹn hò. Cụ thể, trong ngày sinh nhật mừng tuổi 34 của Thái Dũng hội tụ nhiều sao showbiz, Quỳnh Kool đã bí mật cầm bánh sinh nhật, chạy tới ôm cổ nam MC đển chúc mừng. Sau đó, Thái Dũng liền công khai hôn má Quỳnh Kool trước mặt hội bạn thân thiết và nói lời ngọt ngào: "Yêu em".

Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng giữa nghi vấn đang yêu đương bạn trai nổi tiếng Ảnh 2

Mặc dù chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với MC Thái Dũng, Quỳnh Kool mới đây lại có động thái ngầm khẳng định bản thân đang yêu đương với người bạn thân thiết này. Cụ thể, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool vừa đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi chơi tại Hội An. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nữ diễn viên xinh đẹp lại đăng ảnh cùng dòng trạng thái mập mờ "Mọi chuyện đều đã an bài" như ngầm khẳng định những tin đồn tình ái vừa qua.

Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng giữa nghi vấn đang yêu đương bạn trai nổi tiếng Ảnh 3

Thái Dũng là nam MC có tiếng ở miền Bắc. Bên cạnh công việc MC, thời gian gần đây, Thái Dũng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một số dự án phim truyền hình như Đừng Nói Khi Yêu; Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ...

Dù chỉ là các vai diễn nhỏ, nhưng khả năng diễn xuất của Thái Dũng được công chúng ghi nhận. Chính vì vừa có tài vừa có đức, nam MC được khán giả hoàn toàn ủng hộ nếu thực sự "về chung nhà" với Quỳnh Kool.

Cùng chuyên mục

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.