Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/05/2024 15:40 (GMT+7)

Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu

Theo dõi GĐ&PL trên

Gu thời trang của Quỳnh Kool dù một màu nhưng vẫn được công chúng hết lời ngợi khen.

Quỳnh Kool - nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất ổn, có thể cân nhiều dạng vai diễn. Bên cạnh đó, gu thời trang của cô cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhìn thoáng qua, Quỳnh Kool bị đánh giá "đóng khuôn" trong phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, đôi lúc lại dễ thương, nhí nhảnh.

Song, gu thời trang có phần một màu này kết hợp cùng sự khéo léo trong cách lựa chọn váy áo lẫn phụ kiện lại hoàn toàn giúp Quỳnh Kool "bừng sáng" nhan sắc tựa hoa hậu.

Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 1
Quỳnh Kool thường xuất hiện trong những tạo hình hơi hướng tiểu thư. Cô khéo léo kết hợp giữa áo dạ, váy đen ngắn cùng boot cổ cao. Thiết kế này giúp Quỳnh Kool "hack dáng" tối đa. Phần khác, nữ diễn viên còn khéo léo búi cao gọn gàng mái tóc để lộ gương mặt với đường nét mềm mại, thanh tú.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 2
Quỳnh Kool cũng thường thử thách bản thân với những trang phục hoa hoè khó nhằn. Tuy nhiên, cô vẫn hoàn toàn "cân trọn". Nhờ thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn, làn da trắng sứ, Quỳnh Kool dễ dàng vượt qua những thiết kế váy áo khó nhằn, nhiều hoạ tiết.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 3
Đa phần, Quỳnh Kool thường xuất hiện trong những thiết kế vest đen "kín cổng cao tường". Diện váy áo đơn giản là thế nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên thần thái của một quý cô sang trọng, quyền quý.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 4
Đôi khi, Quỳnh Kool cũng diện nguyên "cây đen" với quần tây, áo vest kết hợp cùng áo sơ mi trắng bên trong. Tạo hình này trông cô phần nào chững chạc, đằm thắm hơn hẳn. Song, để tổng thể không "dừ" so với tuổi thật, Quỳnh Kool lựa chọn để tóc suôn thẳng tôn lên gương mặt xinh xắn tựa hoa hậu.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 5
Quỳnh Kool lắm lúc lại đại diện cho câu nói "lụa đẹp vì người". Nhờ nhan sắc thu hút, ngọc ngà cùng làn da trắng sáng, mịn màng đã giúp nữ diễn viên "cứu cánh" bộ váy tím sến sẩm, bánh bèo.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 6
Những hoạt động đời thường, Quỳnh Kool lại theo đuổi phong cách năng động nhưng không kém phần nhí nhảnh với quần jeans trơn cùng áo croptop hai dây.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 7
Trong một khoảnh khắc khác, Quỳnh Kool còn khéo léo kết hợp cùng áo khoác dạ để tăng phần giữ ấm cho cơ thể.
Gu thời trang một màu nhưng giúp Quỳnh Kool sáng bừng nhan sắc tựa hoa hậu Ảnh 8
Dù diện bikini nhưng Quỳnh Kool vẫn lựa chọn những thiết kế không quá táo bạo, có phần bèo nhún nữ tính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.