Thông qua chiến dịch, cùng hàng nghìn lượt tiếp cận trực tiếp và trực tuyến, 238.000 sản phẩm màu cam của TH đã được bán ra, tương ứng với số tiền đóng góp cho Quỹ hỗ trợ vay vốn là gần 150 triệu đồng.
Với mỗi sản phẩm TH màu cam được mua tại một trong 15 cửa hàng trong chương trình, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ đóng góp 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho phụ nữ là nạn nhân của bạo lực giới.
Ngày 4/12/2022, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH đã chung tay chia sẻ cùng chương trình “Trái tim cho em”, ủng hộ 500 triệu đồng cho 10 ca phẫu thuật cùng 500 thùng sữa tươi sạch TH true MILK và đồ uống.