Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 16:17 (GMT+7)

Quý Bình mong cơ quan chức năng xác minh sau khi có mặt trong danh sách của nữ CEO Đại Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

'Tôi là người trực tiếp đứng ra tổ chức chương trình Gánh Yêu Thương kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020', diễn viên Quý Bình bày tỏ.

Danh sách 36 nghệ sĩ liên quan đến việc kêu gọi quyên góp từ thiện cứu trợ đồng bào ở miền Trung của nữ CEO Đại Nam thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua. Mới đây, diễn viên Quý Bình chính thức lên tiếng sau khi nằm trong "tầm ngắm" của nữ doanh nhân 7X.

Quý Bình mong cơ quan chức năng xác minh sau khi có mặt trong danh sách của nữ CEO Đại Nam Ảnh 1

Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1983 thẳng thắn bày tỏ: "Có lẽ, đợi chờ đã không còn là hạnh phúc. Đợi chờ không mang lại kết quả!

Tôi - diễn viên Quý Bình. Tôi là người trực tiếp đứng ra tổ chức chương trình Gánh Yêu Thương kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020.

Và chính tôi đã cùng đại diện cơ quan báo đài, đồng nghiệp… trực tiếp đến trao tận tay bà con nghèo tại Nghệ An, Hà Tĩnh,… số tiền quyên góp được (có sự tham dự của chính quyền sở tại) để giúp bà con xây lại nhà và cải thiện cuộc sống. Mọi hoạt động tôi đều đã công bố cụ thể vào thời điểm đó.

Nay, tôi tha thiết mong cầu cơ quan chức năng có thẩm quyền giúp tôi, sớm tiến hành xác minh việc quyên góp từ thiện của cá nhân tôi trong thời gian đó, để có câu trả lời cho những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng tôi trong chương trình Gánh Yêu Thương về việc tôi có tên trong danh sách này.

Tôi trân trọng biết ơn và cám ơn!".

Quý Bình mong cơ quan chức năng xác minh sau khi có mặt trong danh sách của nữ CEO Đại Nam Ảnh 2
Bài đăng của diễn viên Quý Bình.

Theo chia sẻ, Quý Bình mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh việc kêu gọi quyên góp của anh, sớm trả lại sự trong sạch.

Trước đó, nam diễn viên phim Chuyện tình công ty quảng cáo đã bày tỏ cảm nghĩ trong đêm nhạc thiện nguyện quyên góp cứu trợ. Anh bộc bạch: "Với tôi, miền Trung đã gánh thay tất cả những thiệt thòi, mất mát cho 2 miền Nam, Bắc. Đã đến lúc chúng ta phải dang tay chia sẻ sức nặng của 'đôi quang gánh' này với miền Trung. Phải làm gì đó cho miền Trung và tôi đã ấp ủ để Gánh Yêu Thương ra đời".

Ở thời điểm đó, Quý Bình đã kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng. Nam diễn viên cũng khẳng định, anh không ngại đón nhận những ý kiến trái chiều vì bản thân làm bằng cái tâm và tấm lòng.

Quý Bình mong cơ quan chức năng xác minh sau khi có mặt trong danh sách của nữ CEO Đại Nam Ảnh 3
Quý Bình trong hoạt động kêu cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung năm 2020.

Trước đó, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Nhật Kim Anh, ca sĩ Đông Nhi cũng bị "réo gọi" vào lùm xùm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).