Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 08:29 (GMT+7)

Quên Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đi, đây mới là nam thần của phim Làng Trong Phố

Theo dõi GĐ&PL trên

Làng Trong Phố quy tụ dàn cast vừa quen vừa lạ so với phần 1 ra mắt cách đây 2 năm.

Làng Trong Phố là phần 2 của tựa phim ăn khách - Phố Trong Làng, ra mắt năm 2021. Nếu như phần 1, phim nghiêng về đề tài hình sự - phá án, thì ở phần 2 này, nội dung sẽ tập trung khai thác cuộc sống thường nhật của các tuyến nhân vật.

Phim tiếp tục được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền, gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên cũ đến từ phần 1, trong đó có đối thủ "nặng ký" của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng.

Quên Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đi, đây mới là nam thần của phim Làng Trong Phố Ảnh 1

Theo tiết lộ từ ê-kíp làm phim, bên cạnh Doãn Quốc Đam và Duy Hưng, một nam diễn viên khác từ phần 1 cũng xuất hiện ở mùa 2. Đó chính là diễn viên Đức Hiếu - vai Trung úy Dương Viễn Đông. Ở mùa 1, anh giữ tuyến nhân vật chính, cùng với Anh Tuấn và Duy Khánh đảm nhiệm vai công an xã.

Quên Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đi, đây mới là nam thần của phim Làng Trong Phố Ảnh 2
Trung uý Dương Viễn Đông tái xuất ở phần 2 Phố Trong Làng.

Tuy nhiên, khi đến phần 2 này, vai đồng chí Viễn Đông được đưa xuống tuyến nhân vật phụ, lần này, anh được thăng chức lên trưởng công an xã. Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả thể hiện sự trông chờ vào màn xuất hiện của anh công an sau 2 năm kể từ Phố Trong Làng. Nhân vật này được dự đoán sẽ “giật spotlight” của Mến và Hiếu nhờ vẻ ngoài bảnh bao, thân thiện với bà con.

Quên Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đi, đây mới là nam thần của phim Làng Trong Phố Ảnh 3

Được biết, Làng Trong Phố sẽ nối sóng phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về của Lãnh Thanh và NSND Lê Khanh. Sau tập 1 của phim lên sóng tối 31/7, khán giả xem đài đang chia làm 2 luồng ý kiến trái ngược nhau.

Một số người dành lời khen cho nội dung chữa lành, cùng diễn xuất chắc tay của dàn cast. Tuy nhiên, có người lại thấy phim có một số điểm trừ. Một trong những chi tiết được nhắc đến nhiều nhất có liên quan đến nhân vật Mến (Doãn Quốc Đam đóng). Theo đó, khán giả cho biết, giọng nói của Mến khá khó nghe, khiến họ không nắm được nội dung phim.

Quên Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đi, đây mới là nam thần của phim Làng Trong Phố Ảnh 4
Hậu trường phim Làng Trong Phố được dàn cast chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).