Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 09:12 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 1 hôm nay 17/7 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 1 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 17/7/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 1

Đón xem phim Món quà của cha Tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 17/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 1

Tập 1 Món quà của cha lên sóng tối nay, 17/7, Nghĩa (Tuấn Tú) và Quyên (Hương Giang) chuẩn bị dọn về nhà mới nhưng anh không được quyết mọi việc trong nhà. Bà Thủy (NSND Minh Hòa) coi thường con rể ra mặt và tự quyết hướng bếp với lý do tiền mua nhà chủ yếu của đằng ngoại.

Khi Quyên can ngăn mẹ vì sợ chồng nghe thấy lời không hay, bà Thủy nói: "Không vui thì cũng phải chấp nhận vì sự thật là thế. Muốn có vị thế phải có kinh tế chứ đàn ông gì mà chỉ biết dựa vào nhà vợ".

Thảo là sinh viên năm cuối khoa thanh nhạc. Lên thành phố học tập, Thảo ở trọ cùng bạn. Gia đình không mấy khá giả nên Thảo phải vừa học vừa làm để có thêm kinh phí trang trải cuộc sống.

Thảo đến giờ đi làm nhưng cô bạn cùng phòng lại chưa về nên đành mượn xe máy của chị chủ nhà. Chị chủ nhà yên tâm giao xe cho Thảo, chỉ cần Thảo đổ đầy bình xăng là được.

Quá khó khăn nên Thảo đành phải đi hát thêm ở ngoài. Tuy nhiên, khi đang ngồi ở sân trường thì Thảo bị cô bạn học dằn mặt vì tội "mách lẻo" cô giáo. Khi người mẹ quá cố bị xúc phạm, Thảo lập tức cho cô bạn học 1 cái tát giữa sân trường để cảnh cáo.

tm-img-alt

Thảo xong việc đi về thì không thấy xe máy đâu. Thảo để xe ngoài vỉa hè, khóa cổ cẩn thận nhưng lại quên không rút chìa khóa. Bảo vệ trách Thảo không gửi xe đàng hoàng, Thảo thanh minh vì vội nên để tạm xe ngoài vỉa hè.

Nghe Thảo trình bày, bảo vệ chắc chắn chiếc xe đã bị trộm mất. Thảo hốt hoảng khi đã làm mất xe của chị chủ nhà. Ông Nhân (Võ Hoài Nam) đang ăn cơm thì Thảo gọi điện về hỏi thăm nhưng thực chất là muốn hỏi vay tiền để đền xe cho chủ nhà.

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 1 preview, Nghĩa - con trai cả của ông Nhân đã có vợ và đang lập nghiệp trên thành phố. Tuy nhiên, công việc của Nghĩa không kiếm được nhiều tiền như vợ - Quyên.

Do đó, Nghĩa luôn mang mặc cảm "chó chui gầm chạn" và cũng thường xuyên bị mẹ vợ soi xét, coi thường.

Ngày vợ chồng Nghĩa chuyển nhà, mẹ vợ Nghĩa - bà Thủy - cũng tới sắp xếp đồ đạc trong nhà cho các con. Xem hướng đặt bếp, bà Thủy phán vị trí quá chuẩn vì hợp mệnh với con gái mình.

tm-img-alt
Món quà của cha tập 1: Nghĩa vô tình nghe được câu chuyện của bà Thủy và Quyên.

Bà Thủy cho rằng căn nhà mới của vợ chồng Nghĩa phần lớn là tiền của nhà ngoại nên phải lấy mệnh của Quyên là mệnh chủ nhà. Nghĩa sững lại khi nghe được những lời này từ mẹ vợ.

Quyên có ý bênh vực chồng, khuyên mẹ đừng nói nặng lời như vậy kẻo Nghĩa không vui. Bà Thủy lại quả quyết: "Không vui thì cũng phải chấp nhận vì sự thật nó thế".

tm-img-alt

Bà Thủy luôn có ý khinh thường con rể vì nghĩ Nghĩa không có kinh tế, suốt ngày dựa vào nhà vợ. Nghĩa chạnh lòng khi bị mẹ vợ coi thường nhưng cũng phải giả vờ như không nghe thấy gì.

Preview phim Món quà của cha Tập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/7/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.