Nhiều dấu hỏi pháp lý về sản phẩm ghế massage Maxcare do Công ty TNHH TBCS Y tế Đại Gia Đình Phương Đông bán, phân phối có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo, “thổi phồng” về chất lượng sản phẩm, không dán tem nhãn phụ trên sản phẩm,...
Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định 129/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch; thể thao; quyền tác giả, quyền liên quan; văn hóa và quảng cáo.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát thông báo cảnh báo người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Khớp Khang Thọ trên một số website.
Trong danh mục 12 thuốc cổ truyền và sản phẩm từ dược liệu được sử dụng để phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19 được Bộ Y tế công bố đã xuất hiện hiện tượng một trong số các sản phẩm nằm trong danh mục này được “thổi phồng” công dụng và tăng giá chóng mặt.
Từ 15/9, các nền tảng xuyên biên giới như Facebook, YouTube… phải xử lý các quảng cáo vi phạm trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo từ Bộ TT&TT.
Cục ATTP Bộ Y tế vừa ra khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống trắng da Nine’s Beauty trên website http://ninebeauty.com.vn.
Màn "song kiếm hợp bích" bán hàng của Shark Phú và Shark Bình đang gây "bão". Trong khi Shark Phú cực duyên thì Shark Bình dí dỏm quảng cáo "nồi cơm điện nấu được cơm, rất đặc biệt".
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số cá nhân livestream có số lượng người theo dõi rất lớn, xung quanh việc đi làm từ thiện, quảng cáo các loại thực phẩm chức năng, khám chữa bệnh.... không đúng với thực tế, gây bức xúc trong dư luận.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ xin lỗi khán giả vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mà mình đứng ra quảng cáo.
Các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo được Chính phủ ban hành tại Nghị định số 38/2021/NĐ-CP sẽ có hiệu lực từ ngày mai (1/6/2021).
Dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng hỗ trợ thơm miệng, mát họng, giảm mùi hôi do viêm răng miệng nhưng Love Thunder lại được quảng cáo là “vua kẹo phòng the”, tác dụng tăng hưng phấn trong chuyện chăn gối.
Nhiều sản phẩm “dược phẩm Tuệ Linh” đang được quảng cáo thổi phồng công dụng, có dấu hiệu vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng. Công ty TNHH Tuệ Linh có trách nhiệm như thế nào trong vấn đề này?
Trước những bài đăng của nghệ sĩ hài kêu gọi đầu tư đồng tiền ảo trong những ngày nay, ngoài dư luận thì mới đây hoa hậu, doanh nhân Thu Hoài đã lên án cũng như phân tích về việc PR trá hình này.