Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 12:18 (GMT+7)

Quần thể di tích cố đô Huế miễn phí tham quan dịp 2/9

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian mở cửa đón khách tham quan miễn phí từ 7h đến 17h30 ngày 2/9

Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế sẽ mở cửa đón người dân và du khách trong nước tham quan miễn phí các điểm di tích thuộc Quần thể di tích cố đô Huế trong ngày lễ Quốc khánh 2/9, theo VOV.

Cụ thể, các điểm sẽ miễn phí vé tham quan cho người dân và du khách Việt Nam trong ngày 2/9 gồm: Đại Nội Huế, Lăng Gia Long, Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, Lăng Thiệu Trị, Lăng Đồng Khánh, Cung An Định, Điện Hòn Chén, Bảo tàng Cổ vật cung đình Huế…

Quần thể di tích cố đô Huế miễn phí tham quan dịp 2/9 Ảnh 1

Thời gian mở cửa đón khách tham quan miễn phí từ 7h đến 17h30 ngày 2/9. Ngoài ra, du khách vào tham quan cần mang theo căn cước công dân để thuận tiện trong việc phân luồng du khách.

Được biết, để phục vụ lượng lớn du khách đến tham quan trong dịp lễ này, Trung tâm bảo tồn di tích đã bố trí đông lực lượng bảo vệ, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phục vụ đón khách.

Ngoài ra, Trung tâm còn triển khai các loại hình dịch vụ như: dịch vụ về trải nghiệm thực tế ảo, dịch vụ trang phục cung đình để du khách có thêm trải nghiệm khi vào tham quan khu di sản Huế.

Cùng chuyên mục

Các điểm du lịch tại Mộc Châu hút khách dịp nghỉ lễ
Trong 5 ngày (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5) của đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã đón 112.000 lượt khách du lịch đến thăm quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 86,24 tỷ đồng.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.