Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 21:16 (GMT+7)

Quà tặng, lời chúc thầy cô ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Theo dõi GĐ&PL trên

NMO - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến gần, hãy dành tặng những món quà cùng lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô giáo để tri ân, thể hiện lòng biết ơn của mình.

Nghề giáo là một nghề vô cùng thiêng liêng và cao quý, bởi đó là nghề trồng người. Ở đó có tấm chân tình, sự tâm huyết của những người thầy, người cô cả đời làm người lái đò thầm lặng nâng bước từng thế hệ học sinh chinh phục biển cả tri thức. Thầy cô chính là người cầm tay, mở ra trí óc và chạm đến trái tim.

Lời chúc thầy, cô ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lời chúc Thầy Cô ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em kính chúc Thầy/Cô có thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, chúc cho Thầy/Cô luôn vững tin và thành công trên sự nghiệp trồng người.

Hôm nay nhân ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, em chúc Thầy/Cô trong ngày lễ này và trong cuộc sống luôn thành công, hạnh phúc ngập tràn, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò ưu tú.

Nếu hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng “Từ Thầy/Cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

Thầy/Cô là một biển lớn của tri thức, cảm ơn Thầy/Cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ em và biết bao thế hệ học sinh thành tài, chúc Thầy/Cô sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp cao cả này.

Ngày 20/11, kính chúc Thầy/Cô mãi là ngọn hải đăng chỉ đường, dẫn lối, soi sáng con đường của chúng em, mãi là những người lái đò đưa chúng em đến với bến bờ của tri thức.

Chúc Thầy/Cô giáo yêu quý của chúng em dồi dào sức khỏe, có đủ tâm, trí lực để gieo con chữ cho học sinh, kiến tạo nên những con người cống hiến xây dựng đất nước.

Tháng 11 đã đến ngày 20 thân thương, chúc mừng ngày Hiến chương Nhà giáo, chúc Thầy/Cô thật nhiều sức khỏe, công tác tốt dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

Lại một mùa 20/11 đã đến con chúc Thầy/Cô có thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung vui tươi mãi là một người Thầy, người chỉ đường dẫn lối soi sáng con đường cho chúng con đi.

Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy/Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy/Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc Thầy/Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các Thầy Cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

Chúc mừng Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các Thầy, các Cô luôn vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho Thầy Cô đều trở thành hiện thực.

Gợi ý quà tặng thầy cô dịp 20/11

Hoa tươi: Hoa tươi là một món quà không thể thiếu trong dịp 20/11. Đây là món quà mang rất nhiều ý nghĩa và chẳng bao giờ lỗi thời cả. Để thể hiện tấm lòng của mình bạn nên chọn đúng loại hoa thầy cô thích, đặc biệt cũng có thể tự bó hoa để món quà thêm phần ý nghĩa.

Bút viết: Bút viết là vật bất ly thân của các thầy cô. Bạn có thể lựa chọn loại bút ký cao cấp với đủ kiểu dáng và giá cả, rất thích hợp làm quà tặng. Một cây bút tốt có khắc tên của thầy cô chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ nâng niu, trân trọng.

Đồ mỹ phẩm: Vào những ngày lễ, tại các cửa hàng, siêu thị đều bày bán rất nhiều bộ mỹ phẩm, làm đẹp được đóng gói rất đẹp mắt. Đây là gợi ý quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khá thiết thực và hợp với túi tiền của các em học sinh.

Đối với thầy giáo, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm công nghệ hoặc đồng hồ đeo tay....làm quà tặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chắc chắn các thầy sẽ rất yêu thích và hứng thú.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.