Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/09/2022 07:27 (GMT+7)

Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Oanh cho hay, cô và shark Bình yêu nhau đàng hoàng, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh đã đi chơi với diễn viên.

Vừa qua, ồn ào tình cảm của nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Các bên liên quan liên tục có những động thái đáp trả khi vướng lùm xùm tình cảm. Sau nhiều chỉ trích của cư dân mạng, Phương Oanh mới đây đã đăng tải dòng trạng thái dài với tiêu đề "Sự thật" để phân tích tường tận drama vừa qua từ góc nhìn của nữ diễn viên.

Theo đó, Phương Oanh tung những tin nhắn bạn gái cũ của shark Bình đã nhắn với cô vài ngày trước với nội dung: "Bọn em đã chia tay từ rất lâu rồi và không có ý định quay lại". Theo cô gái này tiết lộ, cô và shark Bình yêu nhau từ năm 2019 - 2020.

Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân Ảnh 1
Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân Ảnh 2
Phương Oanh gay gắt gửi lời tới vợ shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Trong thời gian shark Bình có mối quan hệ tình cảm với người khác, vợ anh là doanh nhân Đào Lan Hương không hề tỏ ra “đau buồn trách giận” hay có động thái can thiệp pháp luật. Thậm chí gần đây cô còn động viên anh "cứ thoải mái yêu đi" để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng. Nội dung này được Phương Oanh tiết lộ trong hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của hai vợ chồng doanh nhân.

Phương Oanh khẳng định, shark Bình chưa bao giờ nói xấu bất cứ người cũ nào mà luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ khi vợ cũ cần. Anh cũng rất tin tưởng vào thái độ của vợ cũ nên không có động thái gì khi cô liên tục trì hoãn hoàn tất các thủ tục ly hôn.

Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân Ảnh 3
Tin nhắn của bạn gái cũ shark Bình gửi Phương Oanh.
Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân Ảnh 4
Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân Ảnh 5
Tin nhắn vợ shark Bình ủng hộ chồng có người yêu mới.

Nữ diễn viên nói thêm về mối quan hệ của cô và shark Bình: "Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh.

Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!".

Phương Oanh tiết lộ shark Bình từng có nhiều bạn gái cũ, '3 mặt 1 lời' với vợ doanh nhân Ảnh 6
Diễn viên Phương Oanh.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho rằng, vợ shark Bình đang lợi dụng việc cô là diễn viên nổi tiếng để PR cho bản thân và chà đạp lên danh dự của cô.

"Oanh đã từng định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Nhưng suy cho cùng, danh tiếng và hình ảnh bao năm Oanh tự lực xây dựng, giữ gìn giờ bị chà đạp như vậy thì Oanh không thấy cam tâm.

Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta KHÔNG XỨNG ĐÁNG để Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì ĐỒNG TIỀN, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và TÌNH YÊU của mình", Phương Oanh gay gắt viết.

Dù đăng tải trong đêm nhưng dòng trạng thái hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.