Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/07/2023 15:42 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đón nhận 'tin vui' tròn trĩnh: 'Món quà này quá là tuyệt vời'!

Theo dõi GĐ&PL trên

Chúc mừng Phương Mỹ Chi!

Trên trang cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải bài bức ảnh thông báo đến khán giả rằng MV Vũ trụ có anh sau hơn 3 tháng phát hành đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem đầy tròn trĩnh trên nền tảng Youtube.

Phương Mỹ Chi đón nhận 'tin vui' tròn trĩnh: 'Món quà này quá là tuyệt vời'! Ảnh 1

Cùng với tấm poster thông báo "tin vui" này, Phương Mỹ Chi cũng đính kèm dòng chú thích cảm ơn đến khán giả vì đã dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ dành cho sản phẩm âm nhạc này của nữ ca sĩ: "Món quà này quá là tuyệt vời đi. Chi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Được ra mắt vào tối 26/4, Vũ trụ có anh chính là sản phẩm đánh dấu cú chuyển mình đầy ấn tượng của Phương Mỹ Chi từ hình ảnh một "cô bé dân ca" với dòng nhạc trữ tình sang thể loại hiện đại và sôi động hơn. Việc MV Vũ trụ có anh đạt được con số 10 triệu lượt xem sau ít tháng phát hành chính là câu trả lời cho thấy khán giả rất đón nhận sự thay đổi lần này của Phương Mỹ Chi trong âm nhạc.

Phương Mỹ Chi đón nhận 'tin vui' tròn trĩnh: 'Món quà này quá là tuyệt vời'! Ảnh 2

Vũ Trụ Có Anh là một màu sắc khác biệt trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi. Ca khúc là sự giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông, vừa mang hơi thở truyền thống đan xen hiện đại. Vũ Trụ Có Anh thuộc thể loại disco pha với yếu tố âm nhạc được lấy cảm hứng từ hoạt hình Disney, kết hợp với âm hưởng ca trù - một loại hình nghệ thuật độc đáo trong kho tàng âm nhạc truyền thống Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 3

“Ban đầu Chi và các bạn thực tập sinh DTAP nhận được đề bài làm dòng nhạc disco và tạo ra không gian âm nhạc mang không gian thần tiên từ các bộ phim Disney. Vì cùng là Gen Z nên Chi và các bạn khá ăn ý với nhau trong quá trình làm việc. Yếu tố dân gian ca trù trong ca khúc là chủ ý của Chi vì bản thân mình luôn muốn lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống đến khán giả, đặc biệt là thế hệ Gen Z” - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.