Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 08:07 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'!

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng hát của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người nhớ ngay đến Cẩm Ly.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Phương Mỹ Chi tại một đêm nhạc ở Đà Lạt cách đây khá lâu. Bên cạnh các ca khúc trong sự nghiệp của mình, Phương Mỹ Chi khiến khán giả vô cùng thích thú khi "thử sức" bản thân với ca khúc Chồng xa - bài hát nổi tiếng trong sự nghiệp của Cẩm Ly.

Vốn là 1 bài hát làm nên tên tuổi của "chị Tư", được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Thế nên, không ít người đã lo lắng không biết rằng liệu Phương Mỹ Chi có thể hiện tốt bài hát này hay không?

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, thế nhưng giọng hát của Phương Mỹ Chi lại có được độ chín muồi, sự từng trải nhất định, phù hợp với ca khúc khiến khán giả không khỏi thổn thức khi nghe.

Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 1

Ngoài ra, cách lấy hơi, luyến láy đậm chất trữ tình của Phương Mỹ Chi khi thể hiện Chồng xa cũng được nhiều người nhận xét rằng có nhiều nét giống với bản gốc của ca khúc này là Cẩm Ly. Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu khi Phương Mỹ Chi và Cẩm Ly đều là 2 giọng ca "chuyên trị" dòng nhạc dân ca, trữ tình thế nên cách nhả chữ, nhấn nhá của Phương Mỹ Chi và Cẩm Ly đâu đó cũng có nét tương đồng với nhau.

Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 2
Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 3
Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 4
Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 5

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca Quê em mùa nước lũ luôn giữ được hình ảnh sạch trong mắt khán giả. Sự chăm chỉ, cầu tiến của Phương Mỹ Chi cũng đã giúp nữ ca sĩ gặt hái được nhiều "trái ngọt" trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

2023 có thể xem là một năm đánh dấu bước chuyển mình đầy ngoạn mục của Phương Mỹ Chi khi rũ bỏ hình ảnh "cô bé dân ca" năm nào để trở thành một Phương Mỹ Chi đa dạng màu sắc trong các sản phẩm âm nhạc, điển hình chính là 2 MV Vũ trụ có anhĐẩy xe bò vừa được nữ ca sĩ cho ra mắt trong thời gian gần đây.

Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 6

Không chỉ thay đổi 180 độ về phong cách âm nhạc, mà giọng hát của nữ ca sĩ này cũng biến hóa vô cùng linh hoạt với cách hát hiện đại, ổn định ở những nốt cao và kỹ thuật thanh nhạc tốt. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng định hướng khá rõ phong cách âm nhạc của mình thông qua việc kết hợp giữa những nét văn hóa dân tộc và xu hướng âm nhạc thế giới.

Phương Mỹ Chi hát ca khúc nổi tiếng, dân mạng: 'Giống Cẩm Ly quá'! Ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.