Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/12/2020 13:30 (GMT+7)

Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu

Theo dõi GĐ&PL trên

Gần 3 giờ sáng (theo giờ Việt Nam), hàng chục nghìn người vẫn dõi theo chặng đường đưa tiễn NS Chí Tài lần cuối.

Sau lễ phát tang được tổ chức vào ngày 19/12 (giờ tại Mỹ), linh cữu NS Chí Tài đã được đưa đến nghĩa trang Peek Family. Theo lời nữ MC trực tiếp, hai bên đường người dân đã vẫy tay và gọi tên NS Chí Tài lần cuối để tiễn biệt anh. 

Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 1
Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 2

Khi bài hát Nhỏ Ơi của cố NS Chí Tài vang lên, không ít lần người ta bắt gặp ca sĩ Phương Loan khóc nấc, tay sờ lên di ảnh chồng lần cuối. Hơn 30 năm gắn bó, sự ra đi của NS Chí Tài đã để lại nỗi đau quá lớn trong lòng cô. 

Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 3
Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 4
Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 5

Tại buổi lễ an táng, người thân lần lượt nói lời cuối cùng với NS Chí Tài. Chị hai cố NS nói trong nghẹn ngào: "Dù biết đời người có sinh lão bệnh tật nhưng em ra đi bất ngờ đến như thế. Chí Tài ơi, gia đình xin vĩnh biệt em. Giờ nghìn trùng xa cách. Xin chào em".

Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 6

Những lời cuối cùng được gửi đến NS Chí Tài đã khiến nhiều người không kiềm được nước mắt. Ca sĩ Phương Loan rưng rưng: "Chân thành cảm tạ các anh chị, cô bác đã giúp đỡ Phương Loan rất nhiều để lo tang sự cho anh Chí Tài. Nếu như không có mọi người Phương Loan không biết làm sao hết. Bài hát Em Ở Đâu Loan xin gửi đến cho anh Chí Tài. Chưa bao giờ em hát ở đâu hết, đây là lần đầu và lần cuối em hát bài này của anh". 

Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 7

Trong suốt quá trình thể hiện bài hát, không ít lần cô khóc nấc lên. "Đêm từng đêm âm thầm gọi mãi tên anh... Màn đêm đã buông dần, đèn hiu hắt cô quạnh. Nhớ anh, em muốn thét lên trong đêm dài..." lời bài hát da diết nỗi nhớ khiến người chứng kiến không kiềm được nước mắt.

Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 8
Ca sĩ Phương Loan khóc nấc đưa tay sờ di ảnh chồng lần cuối trước khi linh cữu được đưa đi hỏa thiêu Ảnh 9

Lúc 4 giờ sáng ngày 20/12 (theo giờ Việt Nam), linh cữu cố NS Chí Tài được đưa vào phòng hỏa thiêu. Người thân nói lời chào vĩnh biệt đến cố NS. 

Vậy là NS Chí Tài đã mãi mãi ra đi, nhưng những hình ảnh, tiếng nói, những vở diễn của anh sẽ sống mãi trong lòng khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?