Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 06:58 (GMT+7)

Phú Thọ: Dùng dùi cui điện cướp tiệm vàng đối tượng bị bắt tại trận

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảng 12h20 phút, ngày 22/4, tại cửa hàng vàng bạc Mai Hân, ở tổ 21, khu 3, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì xảy ra vụ cướp tiệm vàng

Tại đây, đối tượng Đinh Quang Minh, sinh năm 1988, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì; chỗ ở hiện nay: Khu Quế Trạo, Phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì đã có hành vi dùng dùi cui điện uy hiếp, đe doạ và đập phá cân tiểu ly, gương soi nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản là vàng, bạc, trang sức trưng bày trong quầy của tiệm vàng Mai Hân do anh Lê Văn Hân, sinh năm 1988, ở Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên làm chủ.

tm-img-alt
Đối tượng Đinh Quang Minh (áo phông đỏ) bị bắt giữ về hành vi cướp tiệm vàng.

Lúc này, trong tiệm vàng có 2 vợ chồng anh Lê Văn Hân và 02 khách hàng. Thấy vậy 02 khách hàng đã chạy ra ngoài tri hô.

tm-img-alt
Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng với người dân khống chế đối tượng cướp tiệm vàng.

Ngay khi nghe tiếng tri hô của người dân, Đại uý Vũ Thế Dũng, Cán bộ phòng Cảnh sát phòng PCCC và CNCH, Công an tỉnh Phú Thọ và Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Cán bộ phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Phú Thọ đang dừng đèn đỏ gần đó đã có mặt kịp thời, phối hợp với quần chúng nhân dân chặn cửa không cho đối tượng tẩu thoát.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của nhân chứng để củng cố hồ sơ vụ án.

Đồng thời tuyên truyền vận động để đối tượng không có những hành vi "manh động". Sau khoảng 15 phút kiên trì tuyên truyền, vận động, đối tượng Đinh Quang Minh đã buông hung khí đầu hàng. Đồng chí Đại uý Vũ Thế Dũng và Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng đã phối hợp cùng quần chúng nhân dân khống chế đối tượng và bàn giao cho cơ quan công an thành phố Việt Trì xử lý.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.