Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/04/2022 15:30 (GMT+7)

Phòng khám Hà Đô, đơn vị Y tế uy tín và chất lượng tại Sài Gòn 2022

Theo dõi GĐ&PL trên

Sẽ rất khó để thân thiết và tiếp nhận ai đó khi chúng ta chưa biết gì về họ. Vì thế, Phòng khám Hà Đô xin được giới thiệu đôi nét về mình.

a11111111111111-1650442973.png

Được tạo dựng với sứ mệnh vì một cộng đồng mạnh khỏe, vui sống và an nhiên. Đa khoa Hà Đô luôn là điểm đến tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ những ai đang gặp các vấn đề về sức khỏe.

Phòng khám Hà Đô – Chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả

Hoilne: 028. 3832 9966 & 076 301 3666.

Làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật. Cả Lễ, Tết. Từ 8H – 20H.

Tọa lạc tại: Số 35B, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

a2222222222222222222-1650442981.png

Phòng khám Hà Đô thành lập dưới sự cho phép của Sở Y tế TP.HCM. Phát triển theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, đa dạng về tiện ích và các dịch vụ sức khỏe toàn diện.

Từng tháng năm hoạt động và cống hiến, Hà Đô đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Đồng thời, trở thành địa chỉ chuyên khoa uy tín của người dân Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

Các Y – Bác sĩ, nhân viên của Hà Đô

Với Hà Đô, yếu tố con người luôn được đề cao, quan tâm và chú trọng đặc biệt.

Theo đó, nơi đây chính là “ngôi nhà chung” của nhiều chuyên gia, Y – Bác sĩ đầu ngành. Họ luôn tận tâm trong khám chữa, tích cực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Y học tiến bộ.

Đội ngũ nhân viên phòng khám có kỹ năng nghiệp vụ tốt. Luôn thân thiện, lịch sự và vui vẻ trong cung cách phụ vụ người bệnh.

Chính điều này, đã tạo nên một Phòng khám Hà Đô dễ ghi nhớ, dễ tìm kiếm, dễ chia sẻ, dễ thăm khám và dễ hài lòng hơn trong lòng người bệnh.

Hà Đô đang có những chuyên khoa nào?

Ngày qua ngày, Hà Đô luôn hoàn thành tốt các dịch vụ Y tế nòng cốt mà mình đã xây dựng và gắn bó, bao gồm:

Sức khỏe Nữ giới: Viêm âm đạo, viêm phần phụ; bệnh kinh nguyệt, bệnh buồng trứng – tử cung – cổ tử cung; đình chỉ thai – kế hoạch hóa gia đình,…

Sức khỏe Nam giới: Bao quy đầu viêm nhiễm, dài/hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu; bệnh tinh hoàn; bệnh tuyến tiền liệt; chữa xuất tinh sớm; rối loạn sinh lý nam,…

Khám chữa bệnh xã hội: Xét nghiệm, sàng lọc và điều trị bệnh lậu, sùi mào gà và mụn rộp sinh dục. Đây là những căn bệnh nguy hiểm, phổ biến ở người trẻ có đời sống tình dục tự do.

Thẩm mỹ vùng kín Nam & Nữ: Tiểu phẫu chỉnh hình dương vật, cải thiện tình trạng dương vậy bị dị tật (ở nam); Làm đẹp – se khít âm đạo, vá màng trinh (ở nữ).

Hà Đô – Nơi gửi chọn niềm tin cho bạn và người thân

Thăm khám kịp thời, điều trị hiệu quả và chi phí tiết kiệm là mong muốn chung của người bệnh. Đây cũng là tiêu chuẩn trong từng dịch vụ sức khỏe tại Hà Đô.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Phòng khám được đầu tư khang trang, sạch đẹp và sang trọng. Sảnh tiếp đón bệnh, quầy làm thủ tục, nhà thuốc, …đều rộng rãi, đủ tiện nghi cao cấp và luôn vô trùng. Đáp ứng nhu cầu khám chữa cho khoảng trên 300 lượt bệnh một ngày.

a3333333333333333333333-1650442981.png

Máy móc, thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu hoàn toàn từ Anh, Pháp, Đức, Hàn và Nhật. Cho kết quả xét nghiệm nhanh, hình ảnh chụp chiếu rõ nét. Giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra liệu trình điều trị kịp thời – đúng cách. Hạn chế tối đa tai biến, ít đau đớn, hồi phục nhanh và thành công tới 98%.

Chăm sóc linh hoạt, toàn diện

Để hạn chế tiếp xúc trong mùa dịch Covid và tạo thuận lợi cho việc khám chữa. Phòng khám đã triển khai dịch vụ Đặt hẹn Online nhận mã số khám (MSK) trực tuyến.

Người bệnh chủ động về thời gian, sắp xếp lịch thăm khám phù hợp để không ảnh hưởng đến công việc.

Hà Đô cũng tổ chức test nhanh Covid, sàng lọc F0 và nhắc nhở người bệnh thực hiện quy tắc 5K. Đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh lý sẽ được bảo mật. Do đó, bạn có thể an tâm khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại Đa khoa Hà Đô.

Phí khám chữa hợp lý và rõ ràng

Giống như các địa chỉ uy tín khác, phí thăm khám và điều trị bệnh tại Hà Đô luôn được niêm yết công khai, điều chỉnh hợp lý và xuất hóa đơn chi tiết.

Mỗi ca bệnh, bác sĩ đều tư vấn và hướng dẫn về phương pháp khám chữa. Vì vậy, bạn sẽ ước lượng được mức chi phí và quyết định áp dụng hay không.

Tại Hà Đô không có tình trạng “vẽ bệnh”, “nuôi bệnh” hay những khoản chi phí thiếu minh bạch. Mọi vướng mắc sẽ được giải đáp rõ ràng, nhanh chóng và dễ hiểu.

Như bạn đã thấy, mọi thứ chúng tôi đang có, đều được triển khai vì một mục đích. Đó là mang lại lợi ích cao nhất cho từng ca bệnh. Phòng khám Hà Đô chúc bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và vui sống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.