Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/02/2023 15:27 (GMT+7)

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu mất điểm trầm trọng dù chỉ còn 2 tập cuối, nguyên nhân là vì Nhan Phúc Vinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả bàn luận sôi nổi về một chi tiết có liên quan đến Nhan Phúc Vinh trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Đừng Làm Mẹ Cáu là phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim mang đến những phút giây chữa lành tâm hồn người xem, đánh dấu màn tái hợp bùng nổ phản ứng hóa học của Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool. Giữa lúc phim đang bước đến chặng đường cuối, nhiều khán giả than trời vì vẻ ngoài xuề xòa của Nhan Phúc Vinh, thậm chí đòi gửi tâm thư đến đội ngũ tạo hình của bộ phim.

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu mất điểm trầm trọng dù chỉ còn 2 tập cuối, nguyên nhân là vì Nhan Phúc Vinh Ảnh 1

Trong số các dự án truyền hình ra mắt thời gian gần đây, Đừng Làm Mẹ Cáu là phim thu được lượng “nhiệt” lớn nhất, đồng thời ít “sạn phim” nhất. Rating của phim cũng vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước. Đặc biệt, nhiều câu thoại trong phim cũng trở nên “viral” khi được đưa lên mạng xã hội.

Không có lỗ hổng về nội dung, diễn xuất của dàn cast cũng nhận về những đánh giá tích cực của khán giả. Các diễn viên từ chính đến phụ đều chứng tỏ sự trưởng thành về diễn xuất, nhất là Quỳnh Lương và Bình An. Mới đây, nhà sản xuất thông báo phim sẽ kết thúc ở tập 25, tăng 1 tập so với dự định ban đầu.

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu mất điểm trầm trọng dù chỉ còn 2 tập cuối, nguyên nhân là vì Nhan Phúc Vinh Ảnh 2
Phim Đừng Làm Mẹ Cáu mất điểm trầm trọng dù chỉ còn 2 tập cuối, nguyên nhân là vì Nhan Phúc Vinh Ảnh 3
Dàn diễn viên phụ của phim cũng được khen hết lời vì sự tự nhiên.

Theo diễn biến những tập gần đây của phim, Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh (Quỳnh Kool) trở nên thân thiết hơn xưa. Cặp đôi đổi cách xưng hô từ cô - tôi thành anh - em, đồng thời dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương.

Trên các diễn đàn phim ảnh và tại phần bình luận của các video phát trên fanpage của VTV, khán giả đã để lại nhiều ý kiến về bộ phim. Nhiều người đồng ý rằng phim đang không có gì để chê ngoài tạo hình của Nhan Phúc Vinh, nhất là kiểu tóc không khác gì… tổ chim.

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu mất điểm trầm trọng dù chỉ còn 2 tập cuối, nguyên nhân là vì Nhan Phúc Vinh Ảnh 4

Theo đó, nhiều người cho rằng kiểu tóc của Nhan Phúc Vinh đang “phong ấn” nhan sắc nam diễn viên một cách rõ rệt. Ở phân cảnh đối diễn với Quỳnh Kool, mái tóc của Nhan Phúc Vinh trông rối nùi, tạo cảm giác xuề xòa, không cân xứng với bộ vest mà anh đang diện. Vì thế, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn tổ tạo hình sẽ chăm chút hơn cho kiểu tóc của nam diễn viên.

Một số ý kiến của khán giả:

- Trông Quân kìa, mái tóc có khác gì tổ chim không cơ chứ.

- Tất cả đều ổn trừ mái tóc của Nhan Phúc Vinh, thế này làm chú rể sao được.

- Ước gì được xuất hiện trong phim, tôi sẽ giúp anh ấy chải lại tóc.

- Nhan Phúc Vinh diễn rất xúc động, nhưng xin lỗi mình đã lỡ cười.

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu mất điểm trầm trọng dù chỉ còn 2 tập cuối, nguyên nhân là vì Nhan Phúc Vinh Ảnh 5

Dựa trên các hình ảnh hậu trường của Đừng Làm Mẹ Cáu bị rò rỉ trên mạng xã hội, phim nhiều khả năng sẽ có cái kết đẹp. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào các diễn biến cuối của phim. Hai tập 24-25 của phim sẽ lên sóng vào thứ 5, thứ 6 tuần tới trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.