Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/02/2023 17:01 (GMT+7)

Khán giả đồng loạt đòi nghỉ xem Đừng Làm Mẹ Cáu dù phim chỉ còn 3 tập

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu bất ngờ gây tranh cãi, nguyên nhân chính là do Quỳnh Kool.

Sau thời gian dài “làm mưa làm gió”, phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đã đi đến chặng đường cuối. Theo tiết lộ của nhà đài, phim sẽ kết thúc ở tập 24, tức là còn 3 tập nữa sẽ chính thức nói lời tạm biệt khán giả. Sau khi tập 21 của phim lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với tính cách nhân vật Hạnh (Quỳnh Kool) đóng. Thậm chí, có người cho biết sẽ cân nhắc xem có nên ủng hộ phim nữa hay không.

Cụ thể, ở tập 21 của phim sắp lên sóng, mẹ Trung (Quang Trọng) đến gặp Hạnh và nói về bản giao ước năm xưa giữa hai người. Hóa ra, Hạnh từng nhận 30 triệu từ mẹ Trung và ký cam kết sẽ không đến gần con trai bà. Được biết, số tiền này đã cứu được Happi giữa lúc bé bị ngộ độc sữa. Giữa lúc nguy cấp, Quân (Nhan Phúc Vinh) đến và cho biết sẽ giúp Hạnh trả lại số tiền mà cô còn thiếu.

Theo lời tâm sự của Hạnh với Quân, cô vẫn còn tình cảm với Trung và thừa nhận đã sai khi cố tình lờ đi tờ cam kết của mẹ người yêu cũ. Được biết, Trung vì còn tình cảm với Hạnh mà tìm cách đến ngỏ ý làm bạn với Happi, thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô dù bản thân đang rất bận.

Trên các diễn đàn bàn luận phim và ngay dưới video được đăng tải trên fanpage của nhà đài, khán giả để lại nhiều bình luận về những diễn biến mới của Đừng Làm Mẹ Cáu. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự thất vọng với tính cách nhân vật Hạnh và cho rằng tình cảm của cô trước sau không nhất quán. Hạnh đã nhận tiền để rời xa Trung song vẫn còn tình cảm với anh, còn có ý “bật đèn xanh” cho anh trong các cuộc hẹn riêng tư.

Bên cạnh đó, những ai đang “đẩy thuyền” cặp đôi Quân - Hạnh cũng cảm thấy hoang mang. Họ nhận thấy dù sao Quân cũng chỉ là người thay thế, điều này là không công bằng với anh. Có người quyết định ngừng “đẩy thuyền” cặp đôi và mong Quân độc thân. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Quân chưa hề ngỏ lời thích Hạnh, cho nên số phận của các nhân vật vẫn còn là ẩn số, chưa thể kết luận vội.

Ngoài ra, một số người cho rằng phim đang trở nên nhạt dần, nhất là sau khi nhân vật mẹ Trung xuất hiện, quá khứ của Hạnh bị lộ. Thậm chí, có người cho biết đang cân nhắc xem có nên tiếp tục ủng hộ phim hay không. Họ thừa nhận bị cuốn hút bởi nội dung phim ngay từ những tập đầu, song đến tập 21 này thì hơi thất vọng. Khán giả vô cùng tò mò về diễn biến cuối của phim và số phận của các nhân vật sau nhiều sóng gió xảy đến.

Tại phần bình luận, khán giả cũng thể hiện sự thất vọng với diễn xuất của nữ chính Quỳnh Kool ở những tập này. Theo đó, nhiều người cho rằng màn thể hiện của cô khá nhạt nhòa, cách đọc thoại khá gượng gạo, đôi khi còn nuốt chữ, chưa chạm đến cảm xúc của người xem.

Hiện, phía ê-kíp bộ phim cùng dàn cast vẫn chưa lên tiếng trước những góp ý của khán giả. Phim Đừng Làm Mẹ Cáu khai thác đề tài tình mẫu tử, nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả nhờ nội dung mang tính chữa lành tâm hồn, diễn xuất tròn trịa của dàn cast. Những tập cuối của phim sẽ lên sóng trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.