Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/07/2022 14:28 (GMT+7)

Phản ứng của Lan Ngọc - Sam - BB Trần khi chứng kiến Tiến Luật 'có con rơi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những nghệ sĩ đã có phản ứng khác nhau khi chứng kiến hình ảnh đầy khác lạ của Tiến Luật.

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi vàng của Vbiz. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi mái ấm gia đình viên mãn, cả hai còn tạo nên bộ đôi ăn ý trong nghệ thuật, liên tục cho ra mắt những sản phẩm điện ảnh, web-drama chất lượng.

Phản ứng của Lan Ngọc - Sam - BB Trần khi chứng kiến Tiến Luật 'có con rơi' Ảnh 1
Gia đình nhỏ của Thu Trang - Tiến Luật là niềm ao ước của đông đảo khán giả.

Mới đây nhất, Tiến Luật và Thu Trang đã và đang chuẩn bị cho ra mắt phim điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi. Trước thềm ngày ra rạp, nhiều nghệ sĩ đã "há hốc mồm" trước hình ảnh mới của Tiến Luật trong tác phẩm điện ảnh lần này.

Với Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông.

Cũng giống như khán giả, sau khi xem qua trailer, đặc biệt là hình ảnh Tiến Luật "có con rơi", các nghệ sĩ như Puka - Lan Ngọc - Sam - BB Trần - Trương Thế Vinh đều đặt ra không ít câu hỏi. Vừa nhìn thấy Tiến Luật xuất hiện với dáng vẻ hài hước, Lan Ngọc - BB Trần đã thốt lên kinh ngạc. Còn Sam thì nhận xét ngay: "Nhìn nó hơi ngố, hơi quê đó mọi người". Trong khi đó, Puka nhận xét về Tiến Luật rằng: "Nhìn nó lãng tử quá".

Phản ứng của Lan Ngọc - Sam - BB Trần khi chứng kiến Tiến Luật 'có con rơi' Ảnh 2
Nhiều nghệ sĩ bất ngờ, "há hốc mồm" khi chứng kiến Tiến Luật "có con rơi".

Chưa dừng lại ở đó, Lan Ngọc còn ra sức chọc ghẹo đàn anh bằng cách bình luận rằng trong phim có tình tiết Tiến Luật đi kiếm mẹ cho bé Thỏ, Lan Ngọc nói luôn hơi lo ngại cho Tiến Luật vì sợ sẽ khó có thể... tìm được mẹ cho con.

Nói về việc bị các đồng nghiệp săm soi ngoại hình, Tiến Luật hài hước bày tỏ rằng đấy chỉ là lời chọc ghẹo cho vui. Ngoài đời thực, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật với Lan Ngọc, Sam, Trương Thế Vinh hay BB Trần có quan hệ khá tốt. Vậy nên, dù bị trêu chọc thì Tiến Luật vẫn vui vẻ nhận lấy.

Phản ứng của Lan Ngọc - Sam - BB Trần khi chứng kiến Tiến Luật 'có con rơi' Ảnh 3
Hình ảnh của Tiến Luật trong phim.

"Không chỉ có chuyện vẻ ngoài khác lạ như Lan Ngọc, Sam hay Puka nói đâu, Dân chơi không sợ con rơi còn nhiều điều thú vị lắm. Ban đầu, Luật không muốn đóng vai chính trong bộ phim này nhưng vì Thu Trang thuyết phục dữ quá, Luật mới nghĩ thôi cứ làm thử. Nào ngờ, đến lúc quay thật thì mình bị cuốn theo nhân vật", Tiến Luật chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.