Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/11/2022 11:30 (GMT+7)

Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn, đập tan tin đồn mang thai lần 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Phạm Hương khoe vòng 2 săn chắc, khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai.

Mới đây, trên Instagram Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc tập yoga, cô còn khéo léo khoe vòng 2 thon gọn. Người đẹp viết: “Tập bù cho tối qua, cây chuối hôm nay hơi chông chênh”.

Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn, đập tan tin đồn mang thai lần 3 Ảnh 1
Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn, đập tan tin đồn mang thai lần 3.

Phạm Hương đăng tải hình ảnh tập yoga tại gia với động tác trồng cây chuối không hề dễ thực hiện. Trong bộ đồ tập bó sát, Phạm Hương cũng thoải mái để lộ thân hình gọn gàng, săn chắc. Động thái trên của Phạm Hương như đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai lần 3. Bởi, trong một bức hình gần đây nhất, người đẹp xuất hiện với chiếc váy suông rộng làm vòng 2 của cô to hơn bất thường. Từ đây, một lần nữa người đẹp vướng nghi vấn mang thai lần 3.

Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn, đập tan tin đồn mang thai lần 3 Ảnh 2

Được biết, hiện ngoài tập yoga, Phạm Hương còn là tín đồ của bộ môn golf. Cô thường xuyên ra sân chơi thể thao để giữ vóc dáng quyến rũ dù đã rời showbiz một thời gian dài.

Tại Mỹ, nàng hậu sở hữu cuộc sống sang chảnh bên chồng con. Cô sống trong căn biệt thự rộng lớn, thường xuyên được chồng tặng đồ hiệu, kim cương xa xỉ. Trong chuyến trở về Việt Nam 2 tháng trước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tranh thử chụp bộ ảnh cưới với chồng nhưng vẫn giấu kín khuôn mặt anh. Người đẹp cũng chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể tại Mỹ hay Việt Nam.

Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn, đập tan tin đồn mang thai lần 3 Ảnh 3
Người đẹp xuất hiện với chiếc váy suông rộng làm vòng 2 của cô to hơn bất thường.

Tại một talkshow, chia sẻ về lý do không tiết lộ danh tính của chồng, Phạm Hương cho biết: "Thật ra chồng của mình không phải là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, anh ấy cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, ngày đi làm và tối về với gia đình. Cuộc sống bên Mỹ họ rất đơn giản, chị chỉ muốn mang lại cho họ cuộc sống bình dị và nhường cơ hội, ánh hào quang cho thế hệ trẻ, các đàn em khác".

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.