Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/07/2022 09:45 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu cỡ nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chồng sắp cưới của Phạm Hương là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu.

Mới đây, đích thân Phạm Hương đã chia sẻ những khoảnh khắc cùng ông xã trong buổi chụp ảnh cưới. Theo đó Phạm Hương diện váy cưới trắng đơn giản nhưng đầy sang trọng, ông xã nàng Hậu diện vest bảnh bao.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu cỡ nào? Ảnh 1
Chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu cỡ nào? Ảnh 2

Trong chuyến về Việt Nam lần này, Phạm Hương tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân sau khi chào đón 2 quý tử chào đời. Năm 2018, khi sự nghiệp đang khởi sắc, Phạm Hương bất ngờ tạm ngưng mọi công việc và sang Mỹ định cư.

Cuối tháng 12/2019, cô khoe con trai đầu lòng tên Maximus khiến mọi người ngỡ ngàng. Đến tháng 9/2021, cô tiếp tục công khai việc hạ sinh con thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật 30 tuổi.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu cỡ nào? Ảnh 3

Dù chưa một lần công khai danh tính của chồng nhưng người hâm mộ nhanh chóng tìm ra được "profile" của nửa kia của cô. Được biết, chồng sắp cưới của Phạm Hương là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, khu nghỉ dưỡng, đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu cỡ nào? Ảnh 4

Công ty của chồng Phạm Hương có trụ sở ở New York, Mỹ và nhiều chi nhánh khác đặt tại châu Á với văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. Ngoài ra, anh còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Vị doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự khủng và xe sang đắt đỏ bên xứ sở cờ hoa. Để ý qua những bức ảnh người đẹp đăng tải có thể thấy cô sống trong cơ ngơi hoành tráng đến cỡ nào.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu cỡ nào? Ảnh 5

Chia sẻ về lý do không tiết lộ danh tính của chồng. Phạm Hương cho biết: "Thật ra chồng của mình không phải là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, anh ấy cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, ngày đi làm và tối về với gia đình.

Cuộc sống bên Mỹ họ rất đơn giản, chị chỉ muốn mang lại cho họ cuộc sống bình dị và nhường cơ hội, ánh hào quang cho thế hệ trẻ, các đàn em khác".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.