Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/02/2023 12:18 (GMT+7)

Phạm Hương hiếm hoi cho ông xã lên sóng nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính

Theo dõi GĐ&PL trên

Phạm Hương đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng hai thiên thần nhỏ.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng chồng con của Phạm Hương bên Mỹ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Phạm Hương hiếm hoi cho ông xã lên sóng nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính Ảnh 1
Phạm Hương hiếm hoi đăng tải khoảnh khắc ông xã lên mạng xã hội.

Mới đây, trên Instagram Phạm Hương hiếm hoi đăng tải khoảnh khắc lãng mạn ông xã lên mạng xã hội. Gia đình nàng Hậu có buổi nghĩ dưỡng cuối tuần cực chill giữa khung cảnh đầy thơ mộng. Mặc dù đăng ảnh nửa kia nhưng người đẹp vẫn khéo léo che mặt chồng bằng chiếc icon dễ thương.

Trong bức hình, có thể thấy anh cực tâm lý khi thay vợ cho con ăn trong khi dùng bữa. Không công khai chồng đại gia nhưng qua hành động này dân tình cũng thấy được Phạm Hương được ông xã cưng chiều đến mức nào.

Phạm Hương hiếm hoi cho ông xã lên sóng nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính Ảnh 2
Chấp nhận bỏ lại sau lưng mọi cơ hội phát triển nghề nghiệp, danh vọng.

Vừa qua, nàng Hậu gốc Hải Phòng được chồng tặng món quà siêu khủng dịp Valentine. Trên mạng xã hội, cô khoe cận cảnh mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới được ông xã mới tậu. Căn biệt thự nằm vị trí cao cấp với view quay ra mặt sông, không gian thoáng đãng. Diện tích căn biệt thự lớn, được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Nhìn qua thôi cũng đủ thấy giá trị của căn này không phải dạng vừa đâu.

Được biết, chồng Phạm Hương là một CEO của công ty điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự khủng và xe sang đắt đỏ.

Phạm Hương hiếm hoi cho ông xã lên sóng nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính Ảnh 3
Hiện tại, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng hai thiên thần nhỏ đáng yêu.

Xem thêm clip:

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi showbiz để sang Mỹ định cư. Để có cuộc sống như bây giờ phải là đánh đổi rất lớn của Phạm Hương. Chấp nhận bỏ lại sau lưng mọi cơ hội phát triển nghề nghiệp, danh vọng. Hiện tại, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng hai thiên thần nhỏ đáng yêu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.