Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/11/2020 10:47 (GMT+7)

Ông Trump tuyên bố 'tin vui, thắng lớn, kết quả sốc': Ít nhất 4 bang sẽ 'hóa đỏ' trong nay mai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông Trump tuyên bố Nevada là 'hầm chứa Phiếu Giả', khẳng định sẽ tiếp tục điều tra Wisconsin, Pennsylvania và nói sẽ 'thắng lớn' ở Georgia.

Trong 24h qua, ông Trump đã có động thái bất ngờ khi đăng và chia sẻ tới 29 bài viết/video trên trang Facebook "Donald J. Trump". Tất cả các bài viết đều có nội dung liên quan tới bầu cử. Trong số đó, đáng lưu ý nhất là những nội dung liên quan tới cuộc chiến pháp lí tại các bang với số phiếu đại cử tri lớn, bao gồm Wisconsin, Pennsylvania, Georgia và cả bang Nevada.

Cụ thể, loạt bài về bầu cử được bắt đầu với nội dung: "Số lượng phiếu cần phải xác định lại thậm chí còn nhiều hơn dự đoán ban đầu. Một số lượng rất lớn phiếu đã bị can thiệp. Hãy chờ xem!".

Tiếp đó, ông viết: "Nevada hóa ra là hầm chứa Phiếu Giả. Matt Schlapp và Adam Laxalt đang điều tra, kết quả khi công bố sẽ cực kỳ sốc!".

Loạt thông tin được ông Trump đăng tiếp theo cũng không kém phần kịch tính:

"Tình hình ở Wisconsin cũng rất ổn. Cần một ít thời gian theo pháp lý. Sẽ sớm có diễn biến! Reince Priebus, Sean Duffy".

"Pennsylvania ngăn chúng ta theo dõi quá trình kiểm phiếu. Không thể tin nổi và bất hợp pháp".

"Sẽ thắng lớn ở Georgia, cũng như Đêm Bầu cử vậy!"

"Fox News, Quinnipiac, ABC/WaPo, NBC/WSJ thật sai lầm khi can thiệp vào cuộc Bầu cử. Họ đã đi quá đà trong cuộc bỏ phiếu. Việc này có thể được liệt vào tội Can thiệp Bầu cử. ABC/WaPo đã hạ 17 điểm của tôi ở Wisconsin, ngay trước ngày bầu cử, và TÔI THẮNG! Tại Iowa, khảo sát hạ của tôi 4 điểm, và tôi thắng với 8,2%! Fox News và Quinnipiac sai hết. Khảo sát tệ hại nhất từ trước tới nay, và 4 năm sau họ sẽ lại làm thế. Đây là điều kinh khủng hơn cả việc chèn ép người bỏ phiếu và tài chính cho chiến dịch bầu cử".

Không chỉ có vậy, ông Trump còn đề cập tới tình hình vaccine và khẳng định lợi thế về phần mình.

"Như tôi đã nói từ trước, Pfizer và những công ty khác sẽ chỉ thông báo Vaccine sau ngày Bầu cử, bởi vì họ không đủ dũng cảm để thông báo trước. Tương tự, FDA cũng cần phải thông báo từ sớm, không phải vì mục đích chính trị, mà để cứu mạng người!"

"Nếu Joe Biden là tổng thống, mọi người sẽ không thể có Vaccine trong 4 năm tới, hay được FDA thông qua sớm như vậy. Bộ máy hành chính sẽ hủy hoại hàng triệu sinh mạng!"

"FDA và đảng Dân chủ không muốn cho tôi CHIẾN THẮNG với Vaccine, vậy nên 5 ngày sau tin về vaccine mới xuất hiện - Như tôi đã nói từ trước!"

Đặc biệt nhất, ông Trump đã nhận được gần 1 triệu like với thông báo mới nhất về Vaccine: "THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN THẮNG LỚN, SẮP CÓ VACCINE. BÁO CÁO 90% HIỆU QUẢ. TIN QUÁ TUYỆT VỜI!"

Được biết, ông Trump và đội ngũ pháp lí của mình đã bắt đầu "cuộc chiến pháp lý" để kiểm tra hoặc đếm lại phiếu ở một số bang quan trọng ở Mỹ. Qua đó, có khả năng ông Trump vẫn có cơ hội lật ngược tình thế và thắng cử.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.