Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 07:40 (GMT+7)

Ông Park đón tin cực vui trước trận tuyển Việt Nam đấu Oman

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai trên đất Oman với thông tin tích cực về tình hình nhân sự.

Trong buổi tập tối 10/10 (giờ địa phương), tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trước đó, Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân sau một tình huống tiếp đất lỗi và phải nhờ sự trợ giúp của bác sỹ đội tuyển ở buổi tập tối 9/10. Rất may, chấn thương không nghiêm trọng và Quế Ngọc Hải đã sớm hồi phục để trở lại tập luyện bình thường.

Ông Park đón tin cực vui trước trận tuyển Việt Nam đấu Oman Ảnh 1
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường.

Oman từng gây địa chấn khi đánh bại Nhật Bản ngay tại xứ sở mặt trời mọc, nên không phải là đối thủ dễ chịu chút nào. Sự trở lại của Quế Ngọc Hải sẽ giúp hàng thủ của tuyển Việt Nam trở nên chắc chắn hơn.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam được bố trí tập luyện tại một sân tập thuộc Khu liên hợp thể thao Sultan Qaboos, có ưu điểm là nằm gần khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa bão nên mặt sân đã không bảo lưu được chất lượng như ban đầu.

Vì vậy, tại buổi tập thứ hai, đội tuyển đã chuyển đến một sân tập khác có chất lượng tốt hơn, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus.

Ông Park đón tin cực vui trước trận tuyển Việt Nam đấu Oman Ảnh 2
HLV Park Hang Seo rèn các miếng tấn công ở buổi tập thứ hai trên đất UAE.

Nếu như tại buổi tập đầu tiên ở Muscat, tuyển Việt Nam tập trung gia cố khả năng phòng ngự, thì bước sang buổi tập thứ hai, HLV Park Hang Seo đã rèn giũa thêm cho các học trò về các giải pháp trong tấn công. Rất có thể tuyển Việt Nam sẽ thay đổi cả về mặt lối chơi và nhân sự ở trận đấu với Oman sắp tới.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 23h00 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman. Đây cũng nơi từng chứng kiến cơn địa chấn của Vòng loại Asian Cup 2004 khi ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc, nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến.

Cùng chuyên mục

Tin mới