Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 08:00 (GMT+7)

Ông già 70 tuổi dùng búa sát hại nhân tình sau khi 'ân ái', kế hoạch phi tang xác vô cùng liều lĩnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi vui vẻ với nhau, giữa hai người nảy ra cãi vã, cụ ông 70 tuổi dùng búa sát hại nhân tình kém tuổi rồi cuộn chặt trong ga trải giường nhằm phi tang.

Tối ngày 4/4, Sở cảnh sát Pathumwan, Bangkok (Thái Lan) nhận tin báo về một vụ án mạng.

Hiện trường là một tòa nhà thương mại 5 tầng, được chia thành nhiều phòng cho thuê. Trên tầng hai, tại căn phòng số 203, cảnh sát phát hiện một vật thể được bọc bằng khăn trải giường.

Cảnh này sau đó mở ra và phát hiện đó là thi thể một phụ nữ trẻ. Nạn nhân sau đó được xác định là cô Kessuda Srivorakul, 37 tuổi, có vết thương trên mặt do bị đánh, nhiều vết bầm tím khác và chảy máu. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy hung khí là một chiếc búa. Họ tạm giữ Chey Dachthayawat, 70 tuổi, một tài xế taxi để điều tra. Ông này cũng là chủ nhân căn hộ.

Bà Darunee Khanhan, 53 tuổi, mẹ của nạn nhân sau khi biết tin dữ đã tức tốc tới hiện trường. Bà bị sốc, khóc tới ngất xỉu. Theo bà Khanhan, con gái đã ly thân và lần gặp cuối cùng giữa hai mẹ con là một tuần trước đó.

Ông già 70 tuổi dùng búa sát hại nhân tình sau khi 'ân ái', kế hoạch phi tang xác vô cùng liều lĩnh
Hiện trường vụ án.

Trong thời gian gần đây, cô Srivorakul có mối quan hệ với ông Chey. Khi ông này nằng nặc đòi kết hôn, cô Srivorakul không đồng ý. Bà Khanhan không ngờ ông Chey lại nhẫn tâm sát hại con gái mình như vậy.

Từ cuộc điều tra, ông Chey thú nhận đã quen nạn nhân một thời gian. Buổi chiều ngày xảy ra sự việc, người đàn ông này cho biết đã rủ người tình về nơi ông ở để "mây mưa". Sau khi ân ái xong, hai người đã nổ ra cãi vã vì vấn đề kết hôn. Nạn nhân nói không có ý định gắn bó lâu dài với ông Chey. Trong cơn tức giận, ông Chey đã dùng búa trong phòng sát hại tình nhân đến chết rồi quấn trong ga trải giường và buộc chặt.

Sau đó, ông ta xuống thuê xe ba gác hỗ trợ chở xác nạn nhân ra ngoài để phi tang, nói đó là bức tượng. Thế nhưng người lái xe ba gác nghi ngờ nên báo cảnh sát.

Bước đầu, cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân là do ghen tuông. Tuy nhiên, ông Chey sẽ bị thẩm vấn kỹ lưỡng một lần nữa trước khi tiến hành các thủ tục pháp lý tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới