Ông chủ CleverFood xin lỗi, thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi trong khúc cá kho
Theo đó, CleverFood sẽ đóng cửa toàn bộ 10 cửa hàng từ ngày 4/4 đến hết 6/4 để kiểm tra, rà soát lại chất lượng sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho.
Sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân được khách hàng phản ánh, tối 3/4, trên trang Fanpage, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4.
Trong thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Thời gian này cũng nhằm đào tạo lại nhân sự để tránh những sản phẩm kém chất lượng.
Theo đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn bộ hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong 3 ngày, các nhân viên cũng đã được thông báo.
Người đại diện cũng gửi lời xin lỗi đến anh N.V.T. - người phản ánh sản phẩm cá kho có giòi bò lúc nhúc và toàn bộ khách hàng.
Vị này cho biết, sẽ đón nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, từ đó sẽ khắc phục, bảo hành 100% giá trị sản phẩm.
Trước đó, ngày 2/4, anh N.V.T., Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Theo nội dung phản ánh, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.