Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 17:00 (GMT+7)

Ông bố dỗ con uống thuốc gây 'bão mạng': 'Thế ông có tôn trọng tôi không, có thì uống với tôi nửa ly'

Theo dõi GĐ&PL trên

Một ông bố dỗ con uống thuốc theo cách không giống ai, đang gây xôn xao khắp cõi mạng xã hội.

Mỗi khi con ốm, bị bệnh, việc dỗ con uống thuốc vốn là điều không mấy dễ dàng với các bậc phụ huynh. Mới đây, một ông bố đã dỗ con uống thuốc theo cách vô cùng đặc biệt, khá hài hước khiến dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đoạn clip, một ông bố đang ngồi dỗ con uống thuốc. Tuy nhiên cách dỗ vô cùng đặc biệt như 2 người bạn nhậu đang ngồi với nhau.

“Bây giờ tôi hỏi bạn một câu chân tình, bạn có tôi trọng tôi không?”, ông bố cầm cốc thuốc và cất lời hỏi cậu con trai nhỏ tuổi.

“Có ạ”, cậu con trai đáp lớn. Lúc này, ông bố nói: “Bạn tôn trọng tôi thì bạn uống với tôi nửa ly đi”, rồi đưa chiếc cốc cho cậu bé. Cậu bé liền tu một hơi như người bạn nhậu đích thực.

Ông bố dỗ con uống thuốc gây 'bão mạng': 'Thế ông có tôn trọng tôi không, có thì uống với tôi nửa ly' Ảnh 1
Ông bố dụ con trai uống thuốc theo cách không giống ai khiến dân mạng cười nghiêng ngả. (Ảnh: Cắt từ clip).

Ông bố cũng vờ làm một hơi rồi thở dài cay đắng như vừa uống rượu xong.

“Bạn ơi, đúng là rượu với cả bia nó cay đắng như cuộc đời anh em mình bạn ạ. Bạn dậy uống với tôi chén nửa đi, tôi nói thật bạn làm thế tôi buồn đấy”, “Nhưng mà con say quá”, cậu bé đáp.

“Bạn say quá à, bạn say tí tôi đưa bạn về luôn, tí tôi gọi anh em của tôi đưa bạn về luôn, bạn uống với tôi bạn không phải lo, bạn có hiểu vấn đề không ạ? Bạn hiểu đúng không, bạn uống thêm chén nữa với tôi đi”, ông bố hỏi dồn dập cậu bé rồi đưa cốc cho cậu bé uống thêm một hơi thuốc trị bệnh trong cốc.

Lúc này, cậu bé đã suýt nôn vì thuốc quá đắng, ông bố vẫn tiếp tục “vai diễn” bạn nhậu đích thực khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Ông bố dỗ con uống thuốc gây 'bão mạng': 'Thế ông có tôn trọng tôi không, có thì uống với tôi nửa ly' Ảnh 2
Ông bố dỗ con uống thuốc gây 'bão mạng': 'Thế ông có tôn trọng tôi không, có thì uống với tôi nửa ly' Ảnh 3
Dù thuốc đắng nhưng cậu bé vẫn cố chiều lòng "ông bạn nhậu". Tuy nhiên nhiều người cũng không đồng tình với cách ông bố dụ con vì cậu bé lớn lên có thể bị ảnh hưởng bởi việc uống rượu.

“Tôi nói thật với bạn, bây giờ chỉ có anh em mình mới là tri kỷ thôi”, khi cậu bé chuẩn bị nôn thì ông bố đưa tay lên ra hiệu im lặng. “Suỵt, một phút im lặng, tôi cấm bạn chớ luôn”, người bố khéo léo tiếp tục “vai diễn” để cậu bé cố gắng không nôn thuốc ra ngoài.

Người bố tiếp tục khéo léo dụ con uống thuốc tiếp: “Bạn uống nốt giúp tôi cái, bạn quý tôi không, bạn quý tôi thì uống đi”, bé con lại cố uống và suýt nôn nhưng vẫn cố gắng vì “ông bạn nhậu” quá có tâm.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip khiến dân mạng được phen cười xỉu vì sự đáng yêu của 2 bố con. Nhiều người cho rằng ông bố đã khéo léo nịnh con để con uống thuốc, nếu không cậu bé có lẽ nhất quyết không chịu uống vì thuốc đắng.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng không nên lạm dụng cách này vì trẻ em có thể bị nhiễm “thói” nhậu nhẹt và lớn lên suy nghĩ sẽ bị ảnh hưởng.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).