Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/06/2021 14:09 (GMT+7)

Nuco Life Nutritional Meal – Trợ thủ đắc lực giúp mẹ chăm sóc cho cả gia đình

Theo dõi GĐ&PL trên

Với thành phần đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều lứa tuổi, sản phẩm Nutritional Meal hứa hẹn giúp các mẹ thiết lập chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho cả gia đình.

Ở những gia đình nhiều thế hệ, để đảm bảo sức khoẻ cho tất cả thành viên là điều không dễ dàng. Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người ở mỗi độ tuổi là khác nhau, tuy nhiên điều cốt lõi chính là một chế độ dinh dưỡng khoa học và phù hợp. Theo đó, một chế độ ăn uống khoa học cần có đủ các nhóm dinh dưỡng gồm đạm, chất xơ, vitamin và khoáng chất… Các bữa ăn cần hạn chế món cay nóng, chiên rán và không lạm dụng chất phụ gia. Thay vào đó, các mẹ có thể tăng cường rau củ, trái cây tươi vào thực đơn hằng ngày, lựa chọn các thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng.

nutritional-1-1622790327.png

Ngoài thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt và luyện tập hợp lý, nhiều gia đình còn có những giải pháp hữu hiệu khác giúp tăng cường sức khoẻ như bổ sung thực phẩm dinh dưỡng vào chế độ ăn hằng ngày. Các sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp tăng sức đề kháng và nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng.

Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng nào phù hợp, các mẹ có thể tham khảo Nutritional Meal từ Nuco Life – Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình. Nutritional Meal là sản phẩm được phát triển và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm.

nutritional-2-1622790327.png

Các sản phẩm của Nuco Life đều được sản xuất tại nhà máy được Bộ Y tế cấp chứng nhận GMP (chứng nhận thực hành sản xuất tốt), chứng nhận ATVSTP và chứng nhận ISO 9001 – 2015. Với thành phần đa dạng như sữa non Colostrum, Aquamin F, Whey protein, Inulin, NEOGOSTM, Yến mạch, Hạt sen, Gạo lứt, Đậu xanh, Đậu đỏ… giúp bổ sung năng lượng, cung cấp Vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể từ đó giúp bạn nâng cao sức khoẻ.

Đại diện thương hiệu Nuco Life cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng, an toàn, hiệu quả đến công dụng đa dạng như bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, kiểm soát cân nặng phù hợp với nhu cầu của nhiều lứa tuổi. Nutritional Meal mong muốn trở thành sản phẩm dinh dưỡng quan trọng trong mỗi gia đình, giúp mẹ an tâm chăm sóc cho cả gia đình.

Khi sử dụng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi Nutritional Meal không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, góp phần ngăn ngừa bệnh tật mà còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Ngoài ra, sự ưu việt của sản phẩm này là sản xuất theo dạng thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh, thành phần tự nhiên không gây kích ứng với cơ thể, không có tác dụng phụ.”

Cùng chuyên mục

Thu mua phế liệu tại TP HCM của Phế Liệu Sơn Báu- Chuyên nghiệp, nhanh chóng
Phế Liệu Sơn Báu là một trong số ít các công ty thu mua phế liệu giá cao tại TP HCM cam kết thu mua phế liệu với số lượng lớn và thanh toán nhanh chóng, chính xác. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, công ty đã xây dựng một hệ thống thu mua hiệu quả, phục vụ khách hàng 24/7 trên khắp các quận huyện của TP HCM.
Thang máy gia đình công nghệ hiện đại, an toàn tiện nghi
An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn thang máy. Với những công nghệ tiên tiến, thang máy gia đình hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng khám phá những tính năng an toàn vượt trội của thang máy gia đình.
4 câu hỏi phỏng vấn “khó nhằn” và mẹo trả lời
Nhà tuyển dụng luôn có chủ đích nhất định khi đặt ra những câu hỏi khó. Họ không đơn giản chỉ muốn có một đáp án rõ ràng mà sâu xa hơn là muốn kiểm tra tư duy và cách xử lý vấn đề, cùng với kỹ năng giao tiếp ứng xử trong các tình huống của ứng viên. Đôi khi ứng viên vì thiếu sự chuẩn bị nên tỏ ra bối rối và không thể có câu trả lời ngay.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.