Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/10/2022 14:13 (GMT+7)

Nửa đêm, Nam Em gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm

Theo dõi GĐ&PL trên

'Mấy cái đứa tào lao đừng có cắt ghép rồi hạ nhân phẩm của chị nghe chưa. Gì chứ chị hiền chứ chị không có hồ đồ', Nam Em bức xúc viết.

Mới đây, trên mạng xã hội tranh cãi về đoạn clip được cắt ra từ một chương trình với sự góp mặt của Nam Em, Lê Dương Bảo Lâm cùng 2 nghệ sĩ khác. Theo đó, trong cuộc trò chuyện, Nam Em đã thẳng thắn nhận xét bà xã của Lê Dương Bảo Lâm rằng: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộm".

Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra ngỡ ngàng trước lời nhận xét của đàn em và nhanh chóng đáp lại, bảo vệ vợ: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Nửa đêm, Nam Em gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm Ảnh 1
Nửa đêm, Nam Em gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm Ảnh 2
Nam Em bức xúc lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm: "Đừng cắt ghép hạ nhân phẩm tôi".

Cũng vì đoạn clip này mà Nam Em nhận phải vô số chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô không đủ tinh tế, nhạy cảm và nên tránh nhận xét không hay về người khác.

Ngay sau đó, Nam Em đã lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp giải thích rằng, những lời cô nói đã bị cắt ghép, đổi trắng thay đen, dẫn tới việc mọi người hiểu sai ý và chỉ trích cô.

"Nửa đêm tui phải lên cái tus này vì tui cảm thấy bất công và vô lí. Tui tham gia talk show thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về 1 phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tui ra chửi.

Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt quài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạo ngang hà", Nam Em bức xúc viết.

Nửa đêm, Nam Em gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm Ảnh 3
Nam Em.
Nửa đêm, Nam Em gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm Ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm.

Không những vậy, cô cũng than thở nỗi buồn khi liên tục trở thành tâm điểm bị bàn tán: "Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả, không biết buồn hả? Vậy thôi mốt tạo ra robot đi, rồi làm nghệ thuật, giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa. Alo… nghe rõ không ạ?".

Bên dưới phần bình luận, Nam Em tiếp tục khẳng định mục đích cô tham gia chương trình là giải trí trong mùa dịch và làm đúng theo kịch bản, không có mục đích xấu.

"Mấy cái đứa tào lao đừng có cắt ghép rồi hạ nhân phẩm của chị nghe chưa. Gì chứ chị hiền chứ chị không có hồ đồ. Xin nhắc lại một lần nữa là mấy cái đứa đó nghe rõ chưa?", cô viết.

Nửa đêm, Nam Em gay gắt lên tiếng khi bị chỉ trích vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm Ảnh 5
Các fan động viên Nam Em giữ bình tĩnh trước sự việc.

Dưới dòng trạng thái của Nam Em, nhiều người hâm mộ thể hiện sự động viên, ủng hộ và khuyên Nam Em giữ bình tĩnh để vượt qua mọi chuyện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.