Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/09/2022 16:22 (GMT+7)

Nửa đêm Nam Em bỗng đăng ảnh mắt đỏ hoe, sưng húp khiến dân tình hoang mang

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng sức khỏe hiện tại của Nam Em.

Kể từ khi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 chính thức khép lại, Nam Em trở thành một trong những thí sinh thu hút sự săn đón nồng nhiệt từ phía truyền thông và khán giả. Cô bắt đầu nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện và một số cuộc thi sắc đẹp. Lịch trình công việc thường ngày của người đẹp ngày càng trở nên bận rộn hơn so với trước đây.

Vào tối muộn ngày 12/9, Nam Em bất ngờ để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Đôi mắt đỏ hoe, sưng húp của người đẹp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Nửa đêm Nam Em bỗng đăng ảnh mắt đỏ khoe, sưng húp khiến dân tình hoang mang Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Nam Em trên trang cá nhân.

Dù người đẹp không chia sẻ về lí do đôi mắt bị sưng húp, tuy nhiên không ít người cho rằng cô nàng đã mắc bệnh dị ứng. Bên cạnh đó một số khán giả đã gửi những lời động viên hy vọng tâm trạng của Nam Em sẽ tốt hơn: "Giữ gìn sức khỏe đi người đẹp, mắt thấy sưng rồi kìa", "Chị đừng buồn, người hâm mộ sẽ lo được nha cố gắng lên", "Thương bé quá dán mí mắt nó bị dị ứng sưng hết mí lên rồi", "Có chuyện gì hả cô bé Nam Em, sao mà buồn thế"...

Nửa đêm Nam Em bỗng đăng ảnh mắt đỏ khoe, sưng húp khiến dân tình hoang mang Ảnh 2
Diện mạo chỉn chu, xinh đẹp của Nam Em mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người luôn nhận được sự khen ngợi từ phía khán giả.
Nửa đêm Nam Em bỗng đăng ảnh mắt đỏ khoe, sưng húp khiến dân tình hoang mang Ảnh 3
Vào dịp Trung thu vừa qua người đẹp đã đích thân trao những phần quà ý nghĩa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Nửa đêm Nam Em bỗng đăng ảnh mắt đỏ khoe, sưng húp khiến dân tình hoang mang Ảnh 4
Niềm đam mê với âm nhạc của Nam Em được nhiều khán giả theo dõi và ủng hộ nồng nhiệt. Điều người hâm mộ mong muốn chính là người đẹp luôn khỏe mạnh,vui vẻ và luôn nhiệt huyết trong sự nghiệp nghệ thuật

Cùng chuyên mục

Tin mới