Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/06/2022 09:40 (GMT+7)

Nữ sinh mất tích sau khi xin bố mẹ đi liên hoan lớp

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi đi khỏi nhà, nữ sinh chỉ mang theo chiếc điện thoại mà không mang theo đồ dùng cá nhân nào.

Gia đình nữ sinh Hoàng Ánh Tuyết (16 tuổi, trú xã Đại Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) mới đây trình báo lên Công an xã Đại Lộc về việc em Tuyết đột ngột mất tích suốt 2 ngày qua.

Trước đó vào sáng 19/6, Tuyết xin bố mẹ đi liên hoan lớp cùng các bạn. Khi đi, Tuyết chỉ mang theo chiếc điện thoại mà không mang theo đồ dùng cá nhân nào. Không thấy con về, gia đình liên lạc vào điện thoại của Tuyết thì không liên lạc được.

Nữ sinh mất tích sau khi xin bố mẹ đi liên hoan lớp Ảnh 1
Nữ sinh Hoàng Ánh Tuyết.

Gia đình sau đó đã đi tìm kiếm nữ sinh Tuyết nhiều nơi nhưng không thấy. Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an xã Đại Lộc đồng thời đăng hình ảnh, thông tin nữ sinh Tuyết lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

Theo người thân nữ sinh, hôm 20/6 sau khi gia đình đăng lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm thì em Tuyết có gọi điện về nói là đang đi chơi với bạn rồi tắt máy.

"Cháu không nói khi nào về. Hiện gia đình rất lo lắng, sợ cháu bị kẻ xấu rủ rê rồi lừa đi", người thân nữ sinh Tuyết nói.

Hiện gia đình đang cùng chính quyền địa phương tìm kiếm nữ sinh. Ai nhìn thấy hoặc đang cưu mang cháu, xin báo ngay cho gia đình theo số điện thoại 0344786847.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới