Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/06/2024 06:34 (GMT+7)

Nữ sinh mất tích sau buổi cuối cùng kỳ thi vào lớp 10, gia đình nhiều đêm thức trắng chờ tin con

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều ngày tìm kiếm con gái mất tích, đến nay đã hơn 5 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích con.

Ngày 10/6, trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nữ sinh N.T.B.A. (học sinh lớp 9A7 Trường THCS Nguyễn Trãi) mất tích khi đi thi lớp 10 tại THPT Thủ Khoa Nghĩa, TP. Châu Đốc.

Cùng trao đổi với tờ này, chị Trương Thùy Linh (mẹ nữ sinh A.) cho biết, vẫn chưa có tung tích của con sau nhiều ngày tìm kiếm. Gia đình đã liên hệ nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng biên phòng An Giang.

“Ngày 4/6, tôi chở con đến trường dự thi buổi cuối của kỳ thi vào lớp 10. Trước khi vào trường, con dặn đúng 17h đến đón. Đúng giờ, chồng tôi đến chờ ở cổng trường để đón con, nhưng chờ mãi không thấy con ra. Gia đình hỏi thăm bạn bè, thầy cô, xin trích xuất camera của trường nhưng vẫn không có thông tin của con, nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Gia đình chỉ mong được đón con về. Hơn 5 ngày rồi, vợ chồng tôi thức trắng đêm chờ tin cho con", chị Thùy Linh nghẹn ngào.

Nữ sinh mất tích sau buổi cuối cùng kỳ thi vào lớp 10, gia đình nhiều đêm thức trắng chờ tin con Ảnh 1
Nữ sinh A. mất tích khi đi thi lớp 10.

“Cháu A. gần đây không có biểu hiện gì bất thường. Sau mỗi môn thi, con đều kể với gia đình về việc làm tốt bài thi. Ngay khi con gái mất tích, tôi cùng người thân tìm kiếm khắp nơi con thường xuyên qua lại nhưng vẫn bặt vô âm tín. Gia đình trông chờ tin tức con gái từng ngày, từng giờ, cầu mong con bình an trở về nhà", tờ VietNamNet dẫn lời mẹ nữ sinh A.

Chia sẻ thêm trên mạng xã hội, chị L. nói nếu ai lỡ dẫn con gái đi, thì hãy đưa cháu về, gia đình sẽ không truy cứu trách nhiệm.

Hiện Công an tỉnh An Giang vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan tích cực tìm kiếm nữ sinh N.T.B.A.

Trước đó, ngày 7/6, UBND tỉnh An Giang có văn bản gửi Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Châu Đốc xác minh, làm rõ thông tin một học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, không thấy trở về nhà.

Đồng thời, tỉnh cũng yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tập trung tăng cường công tác quản lý học sinh; có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.