Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 11:00 (GMT+7)

Nữ sinh bị bắt quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt, hành động của một nam sinh sau đó còn gây bức xúc hơn cả

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh bắt bạn học quỳ gối ngay trong lớp rồi liên tiếp văng tục, thẳng tay tát vào mặt nạn nhân trước sự chứng kiến của những học sinh khác.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn học đánh dã man ngay trong lớp gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip, trong lớp học chỉ có một vài học sinh. Nữ sinh mặc áo đen bày tỏ sự bực tức và bắt bạn gái khác quỳ gối, luôn miệng văng tục, mắng chửi với loạt từ ngữ thiếu văn hóa: "Mày thích oai không? Mày cậy có chị mà oai á?", "Mày nghĩ cơ nhà mày to á?"...

Tiếp đó, nữ sinh này vung tay tát liên tiếp vào mặt nạn nhân. Nữ sinh bị đánh không kháng cự mà chỉ im lặng, ôm mặt đau đớn.

Nữ sinh bị bắt quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt, hành động của một nam sinh sau đó còn gây bức xúc hơn cả Ảnh 1
Nữ sinh bị bắt quỳ gối ngay trong lớp.
Nữ sinh bị bắt quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt, hành động của một nam sinh sau đó còn gây bức xúc hơn cả Ảnh 2
Nữ sinh bị bạn học thẳng tay tát liên tiếp vào mặt.

Chưa dừng lại, một nam sinh khác cũng tham gia vào hành hung khi xô đẩy, thẳng tay tát vào mặt nữ sinh. Chỉ đến khi nạn nhân tỏ vẻ khó chịu và bỏ đi thì bạn nam mới dừng lại.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc, trong lớp có nhiều học sinh khác nhưng không ai có lời nói hay hành động can ngăn.

Nữ sinh bị bắt quỳ gối, tát liên tiếp vào mặt, hành động của một nam sinh sau đó còn gây bức xúc hơn cả Ảnh 3
Một bạn nam sau đó cũng tham gia vào hành hung nữ sinh này.

Được biết, sự việc xảy ra tại một trường THCS trên địa bàn huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Đoạn clip khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi hành hung bạn học xảy ra ngay trong lớp. Bên cạnh đó, một số nêu ý kiến mong nhà trường và cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, đồng thời có biện pháp xử lý hợp lý với trường hợp này.

Liên quan vụ việc trên, bà Hoàng Thị Hiếu - Chủ tịch UBND xã Điềm He, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn - trao đổi với VOV và xác nhận sự việc xảy ra tại trường Tiểu học và THCS xã Điềm He.

Bà Hoàng Thị Hiếu cũng cho biết hiện nhà trường đã mời các học sinh liên quan và phụ huynh đến để làm việc.

Trưởng phòng Giáo dục huyện Văn Quan Ngô Văn Hiền cho biết, hiện Phòng Giáo dục vẫn đang cho người xác minh và làm rõ.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.