Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/02/2024 14:41 (GMT+7)

Nữ phạm nhân xinh đẹp, hát hay ở trại giam Xuân Lộc và quá khứ đầy bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi vướng vòng lao lý, Phùng Thị Thắng từng là thí sinh của chương trình "Thách thức danh hài"

Trong phần giao lưu văn nghệ tại buổi biểu diễn "Mang xuân về trại giam" ở trại giam Xuân Lộc (Đồng Nai) dịp cận Tết nguyên đán 2024 vừa qua, nữ phạm nhân Phùng Thị Thắng (29 tuổi, quê Bắc Giang) đã nhận được nhiều sự chú ý.

Clip: Nữ phạm nhân đang gây sốt trên mạng vì hát quá hay.

Theo đó, khi Quán quân Solo cùng Bolero 2015 Thu Hằng mời song ca ngẫu hứng ca khúc "Ngày mai người ta lấy chồng", Thắng đã rất tự tin, thể hiện một cách chuyên nghiệp bài hát. Khi nữ phạm nhân cất giọng hát, cả trại giam đều bất ngờ và cổ vũ nhiệt tình.

Đoạn clip ghi lại phần thể hiện của Phùng Thị Thắng nhận được 1,2 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều bình luận ngợi khen nữ phạm nhân tự tin, hát có cảm xúc.

Nữ phạm nhân xinh đẹp, hát hay ở trại giam Xuân Lộc và quá khứ đầy bất ngờ Ảnh 1
Phùng Thị Thắng xuất hiện trên video song ca với ca sĩ Thu Hằng

Được biết, nữ phạm nhân Phùng Thị Thắng bị tuyên án 19 năm tù vào cuối năm 2021 vì tội cướp tài sản. Trước đó vào ngày 10/10/2020, Phùng Thị Thắng sử dụng 2 trái pháo nổ tự chế, bình khò lửa, chai xăng uy hiếp các nhân viên ở một Ngân hàng ở quận Tân Phú (TP.HCM), cướp 2,2 tỷ đồng rồi trốn thoát.

Khi trốn vào một trung tâm thương mại, Thắng dự định mua nhẫn kim cương nhưng sau đó bị công an bắt giữ cùng tang vật. Ở thời điểm ra tòa, Thắng giải thích hành vi phạm tội của mình là để "làm theo giấc mơ" và nhằm xác thực lại giấc mơ.

Nữ phạm nhân xinh đẹp, hát hay ở trại giam Xuân Lộc và quá khứ đầy bất ngờ Ảnh 2
Nữ phạm nhân xinh đẹp, hát hay ở trại giam Xuân Lộc và quá khứ đầy bất ngờ Ảnh 3
Thắng từng thi Thách thức danh hài

Điều bất ngờ là, trước khi vướng vòng lao lý, Phùng Thị Thắng từng là thí sinh của chương trình "Thách thức danh hài". Theo đó, trong tập 12, mùa 6, Thắng là thí sinh xuất hiện đầu tiên. Cô giới thiệu đang là nhạc sĩ, ca sĩ tự do, kinh doanh bất động sản và có niềm đam mê diễn xuất.

Bên cạnh Thách Thức Danh Hài, Phùng Thị Thắng từng xuất hiện trên sóng nhiều chương trình khác. Cô lấy biệt danh Kang Pi tham gia Tình Yêu Hoàn Mỹ và tỏ tình với Will (cựu thành viên nhóm nhạc 365). Thắng còn góp mặt vào vòng chung kết chương trình Z-POP Dream VietNam 2019 với phần trình diễn ca khúc Túy âm.

Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Thắng còn có lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội trước đó với nickname Kang Pi. Trang cá nhân của Thắng tập hợp những video cover các bài hát cả tiếng Việt, tiếng Anh và Hàn. Đồng thời, Thắng theo học 2 trường Đại học, có trình độ học vấn.

Cùng chuyên mục

Lôi Con nỗ lực dạy em trai tập cười và cái kết
Cậu bé Lôi Con là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Không chỉ là cậu bé thông minh, lanh lợi, Lôi Còn còn rất hài hước. Trong nhiều khoảnh khắc, Lôi Con khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước của mình.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.