Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 19:15 (GMT+7)

Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn diễn của Doãn Quốc Đam trong phim Đào, Phở và Piano sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cốt cách thanh tao, chuẩn vai tiểu thư Hà thành.

Phim Đào, Phở và Piano có gì mà hot vậy?

Bên cạnh Mai, Gặp Lại Chị Bầu, phim điện ảnh Đào, Phở và Piano cũng đang được nhiều khán giả quan tâm, săn đón. Phim lấy đề tài chiến tranh, do Cục Điện ảnh, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đặt hàng, được viết kịch bản và đạo diễn bởi Phi Tiến Sơn. Phim quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Doãn Quốc Đam, Cao Thùy Linh, NSƯT Trần Lực, ca sĩ Tuấn Hưng,...

Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 1
Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 2
Đào, Phở và Piano đang từng bước thăng hạng trên BXH phòng vé Việt, dữ liệu lấy vào sáng 20/2.

Phim được đầu tư kinh phí lên đến 20 tỷ đồng, được làm ra không vì mục đích thương mại, cho nên chỉ chiếu một vài suất để phục vụ bà con. Hiện, Trung tâm chiếu phim quốc gia là nơi duy nhất chiếu bộ phim này. Tối 18/2, trang web đặt vé bị sập, do lượng người truy cập quá lớn. Khán giả Hà Nội đang “lực bất tòng tâm” vì canh mãi không mua được vé.

Thấy được nhu cầu của khán giả, nhà sản xuất đã tăng thêm suất chiếu, nhưng đã nhanh chóng bán sạch vé. Nguyên nhân khiến phim hot lên như một hiện tượng điện ảnh, bắt nguồn từ những review trên mạng của các khán giả đã có dịp theo dõi phim. Phim được khen kịch bản ấn tượng, gợi lòng yêu nước, mang đến một Hà Nội vừa đẹp vừa lãng mạn, diễn xuất của dàn cast thuyết phục.

Phim lấy bối cảnh cuộc chiến đấu 60 ngày đêm (19/12/1946 - 17/2/1947) bảo vệ Thủ đô, kể câu chuyện tình yêu của một anh tự vệ tên Dân (Doãn Quốc Đam) và Thục Hương (Cao Thùy Linh) một tiểu thư nức tiếng Hà thành. Theo Box Office Vietnam, sáng 20/2, phim đã leo top 3 trên BXH phòng vé Việt.

Nhan sắc đời thường đẹp xuất sắc của nữ chính phim Đào, Phở và Piano

Đảm nhiệm vai nữ chính trong phim là diễn viên trẻ Cao Thùy Linh, sinh năm 2003, chưa từng học qua diễn xuất trước đó. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, cô nàng đã vượt hàng trăm ứng viên tham gia casting, để được chọn đóng chính. Ở lần chạm ngõ điện ảnh này, cô nàng được Doãn Quốc Đam cùng nhiều tiền bối tận tình hướng dẫn về diễn xuất.

Chia sẻ về cảnh nóng với Doãn Quốc Đam, "tân binh màn ảnh" cho biết: "Cảnh nóng luôn là một thử thách ngay cả với những diễn viên giàu kinh nghiệm, huống gì một người mới như tôi. Tôi và anh Doãn Quốc Đam có tính cách khác hẳn nhau, lại thêm chênh lệch tuổi tác, nên ban đầu mọi người trong đoàn lo chúng tôi khó có thể hoàn thành những cảnh quay này".

Được biết, Cao Thùy Linh đang theo học ngành Marketing, cô vốn định đi casting để xem khả năng bản thân đến đâu và chỉ mong mình “trúng” vai quần chúng, hoặc vai phụ là đủ. Là diễn viên tay ngang, nhưng Cao Thùy Linh vẫn thành công khắc họa hình tượng cô tiểu thư Hà thành đẹp động lòng người, sở hữu vẻ ngoài mỏng manh nhưng nội tâm lại rất mạnh mẽ, dũng cảm.

Ngoài đời, Cao Thùy Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, chuẩn nàng thơ màn ảnh. Cô thường xuất hiện với các bộ cánh lịch sự, kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng khoe khéo các đường nét tự nhiên trên gương mặt. Sau khi phim chiếu, nhiều người còn ưu ái gọi "tình mới" Doãn Quốc Đam là ngọc nữ tương lai của điện ảnh Việt. Nữ diễn viên cũng hi vọng, mình sẽ có thêm nhiều cơ hội ở địa hạt điện ảnh.

Nhan sắc đời thường của Cao Thùy Linh:

Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 3
Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 4
Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 5
Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 6
Nữ chính gây bão của phim Đào, Phở và Piano: Sinh năm 2003, đời thường đẹp động lòng người Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.