Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 13:20 (GMT+7)

Nữ ca sĩ vỡ nợ 15 tỷ đồng vì bài bạc: Bị chồng ly dị, phải bán quần áo ở chợ để kiếm sống

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ ca sĩ khiến nhiều người tiếc nuối vì từng là gương mặt rất nổi tiếng trong showbiz.

Hoạt động trong giới showbiz, nhiều ngôi sao đã gầy dựng được cho mình khối tài sản khổng lồ mà nhiều người ao ước. Thế nhưng cũng có không ít trường hợp những nghệ sĩ đình đám lao đao sự nghiệp vì nợ nần mà con số lên đến hàng chục tỷ đồng.

Shoo là một trong những nữ ca sĩ đời đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Cô là thành viên chủ lực của nhóm nhạc S.E.S, rất nổi tiếng nhiều năm về trước.

Nữ ca sĩ vỡ nợ 15 tỷ đồng vì bài bạc: Bị chồng ly dị, phải bán quần áo ở chợ để kiếm sống Ảnh 1

Shoo có thói quen chơi bài khi đi du lịch cùng bạn bè của mình. Trong một lần đi chơi, nữ ca sĩ này đã dùng 26 tài khoản khác nhau để đánh bạc và thua số tiền 798 triệu Won (tương đương 15 tỷ đồng). Nữ ca sĩ sau đó đã không có khả năng chi trả, chính vì vậy cô nhận án 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo và 80 giờ cải tạo.

Nữ ca sĩ vỡ nợ 15 tỷ đồng vì bài bạc: Bị chồng ly dị, phải bán quần áo ở chợ để kiếm sống Ảnh 2

Không lâu sau đó, Shoo lại khiến truyền thông xôn xao vì thông tin ly chị chồng là cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung. Trước đó đã có nhiều tin đồn việc cả hai sống ly thân, nhưng mãi đến khi chuyện nợ nần của Shoo bị phơi bày vào năm 2018 thì thông tin ly hôn mới được xác nhận. Nhiều nguồn tin cho rằng, việc chồng của Shoo quyết định ly hôn là do không thể chịu nổi cảnh nợ nần của vợ.

Nữ ca sĩ vỡ nợ 15 tỷ đồng vì bài bạc: Bị chồng ly dị, phải bán quần áo ở chợ để kiếm sống Ảnh 3

Sau khi nợ nần vì bài bạc, cuộc sống của Shoo rơi vào cảnh kiệt quệ. Từ một nữ ca sĩ được nhiều người săn đón, Shoo giờ đây phải làm đủ thứ công việc tay chân để mưu sinh. Nữ ca sĩ phải đi bán đồ ăn vặt, bồi bàn, bán quần áo trong chợ để kiếm tiền trả nợ.

Khi nhìn lại biến cố trong sự nghiệp, Shoo tỏ ra hối hận vì đã không làm chủ được bản thân. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sai lầm của mình.

Nữ ca sĩ vỡ nợ 15 tỷ đồng vì bài bạc: Bị chồng ly dị, phải bán quần áo ở chợ để kiếm sống Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.