Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/05/2023 09:41 (GMT+7)

NSƯT Thành Lộc lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Theo dõi GĐ&PL trên

NSƯT Thành Lộc cho rằng không hề có chuyện anh bỏ sân khấu.

Thời gian vừa qua, thông tin NSƯT Thành Lộc rời khỏi sân sấu kịch IDECAF sau hơn hai thập kỷ gắn bó đã trở thành chủ đề được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc đã làm rõ về thông tin nam nghệ sĩ giải nghệ. Anh khẳng định bản thân không hề bỏ sân khấu và bỏ nghề.

NSƯT Thành Lộc lên tiếng về tin đồn giải nghệ Ảnh 1
NSƯT Thành Lộc.

Cụ thể anh thẳng thắn cho biết: "Và năm nay 2023 chuyện chia tay với Công ty TNHH Giải trí sân khấu Thái Dương là chuyện có thiệt 100%. Trước mắt là từ giả sân khấu kịch dành cho khán giả người lớn tại Sân khấu kịch IDECAF. Nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là chuyện 100% thất thiệt".

NSƯT Thành Lộc lên tiếng về tin đồn giải nghệ Ảnh 2
Hình ảnh NSƯT Thành Lộc đăng kèm dòng trạng thái đính chính tin đồn giải nghệ.
NSƯT Thành Lộc lên tiếng về tin đồn giải nghệ Ảnh 3
Hiện tại NSƯT Thành Lộc chỉ cộng tác tại sân khấu kịch với tư cách là diễn viên và đạo diễn.

Trước đó vào tháng 5 năm ngoái, NSƯT Thành Lộc đã không còn đảm nhận chức vị Phó giám đốc chỉ đạo nghệ thuật của Sân khấu IDECAF (thuộc Công ty TNHH Giải trí Thái Dương). Tuy nhiên nam nghệ sĩ cho biết anh vẫn đang hỗ trợ, giúp đỡ công ty TNHH Giải trí Sân khấu Thái Dương để có thể phục vụ khán giả chuỗi hoạt động sân khấu trong suốt mùa hè 2023. Anh hào hứng cho biết thêm: "Học trò còn nghỉ hè thì Thành Lộc còn diễn, học trò nhập học thì thôi".

Bên cạnh đó, những vở diễn có sự tham gia của anh như "Ngôi nhà không có đàn ông"; "Mơ giấc tình tình"; "12 bà mụ"; "Tía ơi má dìa"; "Lời nguyền phù thủy"; "Alo ! Lộ hàng"; "Cậu đồng"... đều nhận về sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

NSƯT Thành Lộc lên tiếng về tin đồn giải nghệ Ảnh 4
Đa số khán giả đều bày tỏ sự ủng hộ và cho rằng sẽ quan tâm, theo dõi mọi hoạt dộng, dự án của NSƯT Thành Lộc trong thời gian sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới