Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 15:12 (GMT+7)

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều fan đã để lại lời chúc mừng trước thông tin 'con đầu lòng' của ca sĩ Mỹ Tâm chuẩn bị chào đời.

Mới đây mạng xã hội đã "dậy sóng" khi ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố thời gian chào đời của đứa "con đầu lòng" mà cô đã ấp ủ một thời gian dài.

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 1
Ca sĩ Mỹ Tâm chính thức chốt thời gian chào đời của con đầu lòng.

Theo đó ca sĩ Mỹ Tâm thông báo trên trang cá nhân: "Chúc mừng ngày 8/3 - cô gái thanh xuân của chúng ta. Người giữ thời gian - bộ phim tài liệu đầu tiên của Mỹ Tâm được khởi chiếu vào ngày 8/4/2023".

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 2
Mỹ Tâm chính thức "chốt" thời gian chào đời của đứa con đầu lòng trên lĩnh vực điện ảnh.

Theo đó con đầu lòng mà nữ ca sĩ đã giấu kín thời gian dài chính là bộ phim tài liệu ghi lại hành trình thực hiện liveshow Tri Âm lịch sử. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên, đánh dấu một cột mốc mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của giọng ca Ước gì.

Ngay sau khi "chốt" thời gian ra mắt, Mỹ Tâm đã nhận về cơn mưa lời chúc mừng từ khán giả. Nhiều fan cũng bày tỏ sự háo hức, chờ đón dự án điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm.

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 3
Mỹ Tâm đã nhận về "cơn mưa" lời chúc mừng từ khán giả.

- "Chúc mừng chị Mỹ Tâm nhé, háo hức chờ đợi hình ảnh của chị trên màn ảnh".

- "Mong chờ đứa con đầu lòng của chị".

- "Cuối cùng ước muốn của chị đã thành sự thật, chúc mừng chị nhé".

Sau thời gian giấu kín, Mỹ Tâm chính thức hé lộ ngày chào đời của 'con đầu lòng' Ảnh 4

Trước đó trong buổi gặp mặt cuối năm 2022, Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay của bản thân. Cô trải lòng: "Mỹ Tâm từng lên ý tưởng để làm một bộ phim về mình nhưng nhìn đi nhìn lại thấy không khả thi nên Mỹ Tâm đã bỏ rồi. Sau show Hà Nội thì Mỹ Tâm có quá nhiều cảm xúc, mình nghĩ đã có sẵn tư liệu rồi tại sao không, vì thế nên Tâm đã quyết định sẽ có một bộ phim Tri Âm.

Nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ Tâm có thể làm được một bộ phim lịch sử như vậy, thế nên Mỹ Tâm quyết định cho ra mắt bộ phim để mọi người biết được tất cả đều có chìa khóa để thực hiện được, Mỹ Tâm đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.