Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/06/2021 14:19 (GMT+7)

NSND Hồng Vân 'cúi đầu nhận lỗi' với khán giả sau bài đăng quảng cáo kém chất lượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ xin lỗi khán giả vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mà mình đứng ra quảng cáo.

Thời gian gần đây, việc nhiều nghệ sĩ đứng ra quảng cáo cho các thực phẩm chức năng, sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng đã tạo nên "làn sóng" phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Mới đây, NSND Hồng Vân, người trước đó xuất hiện trên một sản phẩm quảng cáo trên mạng xã hội đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ cho biết đây là thiếu sót của mình cùng ê-kíp trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng sản phẩm mình quảng cáo.

NSND Hồng Vân 'cúi đầu nhận lỗi' với khán giả sau bài đăng quảng cáo kém chất lượng Ảnh 1
NSND Hồng Vân mới đây đã có những phản hồi liên quan đến một bài đăng quảng cáo được cho là kém chất lượng.

Nguyên văn bài đăng của NSND Hồng Vân: 

"Hồng Vân xin cúi đầu nhận lỗi với quý khán giả

Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với một số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng.

Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

NSND Hồng Vân 'cúi đầu nhận lỗi' với khán giả sau bài đăng quảng cáo kém chất lượng Ảnh 2
Bài đăng xin lỗi của NSND Hồng Vân.

Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình".

Trước đó, MC "quốc dân" Quyền Linh cũng đã có những chia sẻ liên quan đến việc hình ảnh của mình xuất hiện tràn lan trên các quảng cáo thực phẩm chức năng kém chất lượng. 

NSND Hồng Vân 'cúi đầu nhận lỗi' với khán giả sau bài đăng quảng cáo kém chất lượng Ảnh 3
MC Quyền Linh trước đó cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Cụ thể, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết mình bị mạo danh, cắt ghép hình ảnh để quảng cáo sai sự thật. Nam MC cũng cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh của mình.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.