Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 11:59 (GMT+7)

Những lưu ý khi tham gia tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ sẽ được tổ chức vào ngày 18/12 tới đây.

Theo thông tin từ phía ông xã của ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor, bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ tới nhà quàn và sẽ được nhìn thấy ông xã mình. Đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18/12 tới đây.

Mới đây, ca sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã thay mặt gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải những thông tin liên quan tới đám tang. Phía nhà quàn Peek Family Funeral Home cũng đã hoàn tất công việc chuẩn bị cho lễ viếng, lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 18-19/12 tới đây.

Những lưu ý khi tham gia tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ Ảnh 1

Hoài Phương cũng đã chia sẻ một số lưu ý cho khách tới viếng tang lễ nghệ sĩ Chí Tài. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên mọi người khi tới viếng cố nghệ sĩ Chí Tài đều phải đảm bảo đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, tránh tiếp xúc trực tiếp.

Những lưu ý khi tham gia tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ Ảnh 2

"Tuân theo luật lệ của tiểu bang California đang trong thời kỳ đóng cửa để phòng chống dịch bệnh cũng như để bảo đảm an toàn cho tang quyến cùng quý vị khi đến viếng thăm và tham dự tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin phép đề nghị chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa như: Đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 6 feet (tương đương 1,8m), tránh tiếp xúc trực tiếp như bắt tay và ôm xã giao".

Những lưu ý khi tham gia tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ Ảnh 3

Từ khoảng từ 11h - 17h ngày 18/12, gia đình sẽ phát tang cũng như làm thánh lễ cầu hồn, người thân khán giả sẽ đến thăm viếng tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 19/12, thi hài sẽ hỏa táng. 

Cũng như tang lễ diễn ra ở Việt Nam, người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ không nhận vòng hoa: "Xin quý thân bằng, quyến thuộc hãy vui lòng dành tiền mua vòng hoa và phúng điếu đóng góp vào quỹ từ thiện của NS Chí Tài để giúp đồng bào miền Trung tại Việt Nam theo ước nguyện chưa tròn của anh".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.