Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 11:02 (GMT+7)

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về việc nghệ sĩ 'giải quyết' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù đang trong làn sóng giận dữ vì nam gymer kia, thế nhưng nhiều người vẫn tỏ ra đồng tình và tiếp thu góp ý của nghệ sĩ Hữu Châu.

Mặc dù đang trong làn sóng giận dữ vì nam gymer kia, thế nhưng nhiều người vẫn tỏ ra đồng tình và tiếp thu góp ý của nghệ sĩ Hữu Châu.

Vừa qua, cộng đồng mạng và anh em nghệ sĩ đã vô cùng phẫn nộ trước việc một nam gymer có hành động xúc phạm cố NS Chí Tài. Sau khi đoạn clip của nam gymer này được đăng tải, rất đông khán giả và nghệ sĩ đã kéo đến tận phòng gym của người này để "giải quyết".

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về việc nghệ sĩ 'giải quyết' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 1

Tuy nhiên không lâu sau đó, NSƯT Hữu Châu đã có chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện này khiến nhiều người không khỏi suy ngẫm. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng Nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ. Các em, các cháu ơi!".

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về việc nghệ sĩ 'giải quyết' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 2

Mặc dù đang trong làn sóng giận dữ vì nam gymer kia, thế nhưng nhiều người vẫn tỏ ra đồng tình và tiếp thu góp ý của nghệ sĩ Hữu Châu. Có ý kiến cho rằng việc nam gymer kia xúc phạm cố NS Chí Tài là hành động đáng lên án, tuy nhiên cách hành xử của những anh chị em trong giới nghệ sĩ nếu không phải phép ít nhiều sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực.

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về việc nghệ sĩ 'giải quyết' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 3

Hiện tại, nam gymer kia cũng đã quay một đoạn clip để gửi lời xin lỗi đến gia đình cố NS Chí Tài cũng như khán giả. Một lần nữa đây được xem là hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhân vật muốn gây sự chú ý bằng phát ngôn sốc giữa sự kiện đau lòng của nhiều người.

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về việc nghệ sĩ 'giải quyết' gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới