Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/12/2020 20:50 (GMT+7)

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Chí Tài trong mắt gia đình, đồng nghiệp là người rất tài năng và luôn sống gần gũi, thân thiện với tất cả mọi người.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 1.

Danh hài Chí Tài trút hơi thở cuối cùng vào ngày 09/12 sau cơn đột quỵ. Sự ra đi đột ngột của anh ở độ tuổi 62 khiến cho cả người thân, giới nghệ sĩ và khán giả vô cùng bất ngờ, thương tiếc.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 2.

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ được nhiều người biết đến với vai trò của một nghệ sĩ đa tài. Riêng với lĩnh vực hài kịch, Chí Tài chuyên trị những vai có số phận trớ trêu, ngoại hình xấu xí, lăng nhăng...

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 3.

Anh không ít lần tận dụng chính vẻ ngoài không mấy thon gọn của mình để hóa thân thành những cô gái kém sắc, khiến công chúng phải bật cười ngay từ phút đầu xuất hiện.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 4.

Sự nghiệp của Chí Tài cũng gắn liền với tên tuổi của Hoài Linh. Cả hai từng đóng cặp ở cả các vở diễn trong nước, hải ngoại. Nếu Hoài Linh chuyên trị vai giả gái thì Chí Tài lại tạo ra những câu nói, tình huống thu hút người xem.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 5.

Sức ảnh hưởng của Chí Tài lớn đến mức dù sau này đã tuyên bố hạn chế giả gái nhưng mỗi khi được đồng nghiệp ngỏ lời, Hoài Linh đều vui vẻ tái xuất với kiểu nhân vật này.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 6.

Ít ai biết rằng, ngoài diễn xuất, cố nghệ sĩ còn là một nhạc công guitar, nhạc sĩ và ca sĩ hát được nhiều thể loại khác nhau. Trong những chương trình phù hợp, Chí Tài luôn thoải mái thể hiện năng khiếu của mình.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 7.

Đằng sau sự nghiệp nghệ thuật vẻ vang, anh là một người chồng được ca sĩ Phương Loan vô cùng tự hào và tin tưởng. Trải qua hơn 30 năm gắn bó, Chí Tài từng được bà xã tạo mọi điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 8.

Do tính chất công việc, cặp đôi thường xuyên xa nhau nhưng mỗi khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với giới truyền thông, Phương Loan vẫn dành những lời khen có cánh cho người bạn đời.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 9.

Những hình ảnh khán giả không thể quên về danh hài Chí Tài - Ảnh 10.

Còn trong mắt các nghệ sĩ đàn em, Chí Tài luôn là người thẳng thắn, có quan điểm rõ ràng trong mọi vấn đề nhưng lại rất gần gũi, thân thiện ở đời thường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.