Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 09:20 (GMT+7)

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 8/3 là một trong những dịp vô cùng đặc biệt, nhằm tôn vinh, tri ân cũng như là dành những điều tốt đẹp nhất cho 'nửa kia của thế giới'.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ có vai trò quan trọng, then chốt trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực của xã hội. Trái với quan điểm suốt ngày chỉ quanh quẩn với công việc bếp núc thì không ít chị em, các cô, các bà có được cho mình những vị thế nhất định trong xã hội, từ đó khiến cho cánh mày râu phải kính nể.

Và ngày 8/3 chính là một trong những dịp đặc biệt để các quý ông có thể bày tỏ tình cảm, đồng thời tri ân sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của các quý cô trong suốt 365 ngày đã qua.

Nhân dịp đặc biệt này, hãy tham khảo một số lời chúc hay, độc lạ dành cho các chị em phụ nữ trong ngày 8/3 nhé!

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3
8/3 chính là một trong những dịp lễ đặc biệt trong năm, ngày để cánh mày râu tri ân "phân nửa còn lại của thế giới". Ảnh minh họa.
Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người nhé mẹ yêu!

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Vì con là con của mẹ mà. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

- Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống

- Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con…

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

- Gửi người con gái của anh, nhân ngày tôn vinh phái đẹp, tối nay anh có thể mời em đi ăn tối được không? Không chỉ hôm nay, những ngày về sau, anh mong ngày nào mình cũng có thể làm cho em cảm nhận niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

- Tình yêu thật là điều kì diệu, cảm ơn em đã mang nó đến cho anh. Ngày lễ của phụ nữ, anh không chúc sự xinh đẹp, giỏi giang và tự tin bởi em đã sở hữu tất cả những điều đó rồi. Anh chỉ mong tình yêu của chúng ta vững bền để anh có thể mãi bên em.

- Mai là ngày 8/3 nhưng anh không thể gần bên em được. Anh xin lỗi!. Nhưng đừng buồn em nhé, dẫu có ra sao thì anh vẫn luôn dõi theo em và chúng mình sẽ bên nhau sớm thôi. Chúc em yêu ngày 8/3 vui vẻ!

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

- Tuy không thể tặng quà và hoa hồng cho em vào ngày 8/3, nhưng anh nhớ em nhiều lắm cô bé à. Anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trên con đường em đã chọn nhé!

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

- Phụ nữ sinh ra là để yêu và được yêu thương. Hy vọng bạn sẽ được mọi người yêu, chiều chuộng và tôn trọng hết mực.

- Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

- Xin chúc chị em đồng nghiệp của tôi luôn hạnh phúc, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn. Happy Women's Day!

- Nhân ngày 8/3, thay mặt anh em trong công ty, tôi chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay.

Những câu chúc hay, độc lạ dành cho 'nửa kia của thế giới' trong ngày 8/3

- Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

- Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.