Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/11/2023 15:00 (GMT+7)

Nhiều giờ giải cứu thanh niên mắc kẹt ở khe hở giữa 2 bức tường nhà dân ở TP.HCM

Theo dõi GĐ&PL trên

Lực lượng chức năng đã đập một phần bức tường của căn nhà và đưa nạn nhân ra ngoài trong tình trạng không tỉnh táo.

Ngày 29/11, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ (PC07) cho biết vừa cứu được nam thanh niên kẹt giữa hai bức tường nhà dân.

Theo VietNamNet, khoảng hơn 21h30, một thanh niên khoảng 30 tuổi với biểu hiện không tỉnh táo đi trên mái tôn căn nhà 4 tầng trong hẻm trên đường Xóm Chiếu, phường 13 (quận 4) thì bị trượt rơi xuống khe hở giữa căn nhà (số C20 Xóm Chiếu và nhà liền kề phía sau).

Nhiều giờ giải cứu thanh niên mắc kẹt ở khe hở giữa 2 bức tường nhà dân ở TP.HCM Ảnh 1
Nam thanh niên mắc kẹt ở khe hở được giải cứu. Ảnh: VietNamNet.

Nạn nhân bị kẹt cứng bên trong khe hở liên tục kêu cứu. Nhiều người dân tìm cách ứng cứu nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên Cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM (PC07) điều động 3 xe chuyên dùng cùng khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an quận 4 để tiếp cận, giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt.

Nhiều giờ giải cứu thanh niên mắc kẹt ở khe hở giữa 2 bức tường nhà dân ở TP.HCM Ảnh 2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: VietNamNet.

Theo Tiền Phong, sau nhiều giờ thả dây thừng xuống khe hở để đưa nam thanh niên lên nhưng không thành, lực lượng chức năng đập một phần bức tường của căn nhà và đưa nạn nhân ra ngoài trong tình trạng không tỉnh táo.

Người này được đưa về trụ sở công an để làm rõ danh tính và nguyên nhân.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.