Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/03/2024 09:08 (GMT+7)

Nhan sắc 'bà xã' Thanh Sơn gây sốt

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà xã Thanh Sơn trong dự án mới sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng biến hóa trong diễn xuất.

Sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn gây chú ý khi tái xuất trong phim truyền hình lên sóng giờ vàng - Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi. Bạn diễn mới của Thanh Sơn là Việt Hoa - sao nữ tài sắc của “vũ trụ VTV”. Ngoài đời thực, tình màn ảnh của Thanh Sơn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Dù được “đẩy thuyền” với Thanh Sơn trên màn ảnh, song Việt Hoa đã là “hoa đã có chủ”, cô có chuyện tình đẹp với bạn trai cùng ngành giải trí.

Nhan sắc 'bà xã' Thanh Sơn gây sốt Ảnh 1
Việt Hoa làm vợ Thanh Sơn trong phim Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi.
Nhan sắc 'bà xã' Thanh Sơn gây sốt Ảnh 2
Việt Hoa bên bạn trai cực phẩm.
Nhan sắc 'bà xã' Thanh Sơn gây sốt Ảnh 3
Nhan sắc đời thường của Việt Hoa nhận nhiều lời khen có cánh.

So với dàn “bóng hồng” từng nên duyên Thanh Sơn, như Khả Ngân, Quỳnh Kool, Việt Hoa cũng ấn tượng không kém. Từ những tập đầu phim lên sóng, cả hai được khen diễn xuất ăn ý, tự nhiên, còn được khán giả ghép đôi nhiệt tình. Ngoài đời thực, Việt Hoa đã có bạn trai “thanh mai trúc mã” với cô, còn Thanh Sơn thì đang độc thân, anh nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò Khả Ngân.

Việt Hoa sở hữu trang cá nhân nhiều người theo dõi, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, tích cực về công việc và cuộc sống. Ngoài đời, Việt Hoa biến hóa với nhiều phong cách trang phục, từ bánh bèo, đến năng động, giản dị. Cô sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối, gương mặt đẹp với ngũ quan hài hòa, phù hợp với kiểu trang điểm nhạt. Những bộ ảnh mới của cô luôn nhận về lượt tương tác cao, cùng nhiều lời có cánh từ cộng đồng mạng.

Việt Hoa là diễn viên giàu kinh nghiệm của màn ảnh nhỏ, cô góp mặt trong nhiều tựa phim ăn khách như: Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Thông Gia Trong Ngõ Hẹp, Anh Có Phải Đàn Ông Không?,... Cô tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Sau Nơi Giấc Mơ Tìm Về đóng cùng Lãnh Thanh, Việt Hoa tái xuất “vũ trụ VTV” với vai chính trong Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi. Trong phim, cô vào vai vợ của Thanh Sơn, cặp đôi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui buồn của đời sống vợ chồng.

Xem thêm tại: Diễn Viên THANH HƯƠNG: "Tôi Đang Yêu, Một Tình Yêu Vừa Bắt Đầu!"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.