Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 16:00 (GMT+7)

Khả Ngân có câu trả lời chú ý khi được hỏi về chuyện cưới Thanh Sơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, thế nhưng cả hai liên tục ẩn ý chuyện đang hẹn hò bằng những màn phát cẩu lương ngọt lịm.

Tại sự kiện mới đây, Khả Ngân xuất hiện lẻ bóng, điều này khiến khán giả liền thắc mắc: "Đi một mình à Ngân ơi, bạn 'sụt sịt' kia đâu rồi". Khả Ngân liền khéo léo trả lời: "Sao em biết được! Em đi 3-4 người lận". Chưa dừng lại ở đó, khán giả đặt câu hỏi khó: "Khi nào cưới vậy". Nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ, cười nói: "Trời ơi, mọi người đừng có dí vậy".

kha-ngan

Ngọt ngào với nhau cả trong phim lẫn ngoài đời khiến cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, thế nhưng cả hai liên tục lộ hint hẹn hò.

Trước đó, khi được hỏi: "Tất cả tính cách của Thanh Sơn có phải gu em thích không?". Khả Ngân cho biết: "Một người luôn lắng nghe, chia sẻ cùng em, yêu em thật nhiều và chịu đựng được em".

Đặc biệt, trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

Cặp đôi liên tục được dân tình
Cặp đôi liên tục được dân tình "đẩy thuyền".

Nghe những chia sẻ từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng, anh cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.