Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/02/2024 09:06 (GMT+7)

Nhân lúc gia chủ đang vui Tết, thanh niên lén vào trộm xe rồi vội vàng bỏ chạy

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc gia chủ đang vui đón Tết trong nhà, nam thanh niên đã lén lút đột nhập vào thực hiện hành động xấu rồi vội vàng bỏ chạy sau đó.

Dịp Tết đến xuân về là để mọi người xum họp bên người thân, gia đình sau một năm làm việc, bôn ba mưu sinh. Dịp này, ai ai cũng muốn có những khoảng thời gian ấm áp, yên bình bên gia đình. Tuy nhiên, vẫn có những người lợi dụng dịp tất bật, nhiều người sơ hở để làm điều xấu.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đột nhập vào một gia đình làm điều xấu. Đoạn clip cho thấy, khung cảnh được camera ghi lại tại một gia đình trong dịp Tết. Phía ngoài cửa ra vào, gia chủ trưng bày một cây mai vàng và treo những món đồ trang trí cho dịp Tết cổ truyền.

Một lát sau, nam thanh niên mặc áo dài tay sáng màu, quần bò, đeo khẩu trang màu xanh che kín mặt và đội mũ bảo hiểm tiến vào trong sân nhà.

Người này ngay sau đó tiến vào tiếp cận chiếc xe máy đang để tại sân nhà của chủ nhà.

Nhân lúc gia chủ đang vui Tết, thanh niên lén vào trộm xe rồi vội vàng bỏ chạy Ảnh 1
Hình ảnh nam thanh niên được camera an ninh ghi lại. (Ảnh chụp màn hình clip).

Sau một vài thao tác lén lút, người này đã lại gần định mở khoá xe máy. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện hành vi trộm cắp, nam thanh niên đã bị người trong nhà phát hiện.

Người này nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài đường, người trong nhà cũng vội vã chạy ra đuổi theo nam thanh niên.

Sự việc như một lời cảnh tỉnh cho các gia đình nên cẩn trọng hơn trong những dịp lễ Tết, đề phòng những đối tượng xấu lợi dụng, thực hiện hành vi xấu.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn của dư luận.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.