Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 14:12 (GMT+7)

Nhân dịp 20/11, nhóm học trò tặng quà cho bác bảo vệ kèm lời nhắn cảm động vô cùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại một việc làm hết sức ý nghĩa của nhóm học sinh, nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, nam sinh cùng với các bạn trong lớp đã gửi tặng bác bảo vệ ở trường món quà nhỏ nhân dịp 20/11. Theo như nhóm bạn chia sẻ, đối với các bạn, bác bảo vệ cũng là người có công với ngành giáo dục và giúp đỡ học sinh rất nhiều trong quá trình học tập tại trường.

Vũ Hùng (nam sinh đăng tải đoạn clip) chia sẻ: “Bảo vệ là một nghề vô cùng thiêng liêng. Bác bảo vệ là người đầu tiên tới trường khi chúng ta đang say giấc và cũng là người cuối cùng ra về. Ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam, là ngày mọi người tri ân những người có công trong ngành giáo dục. Và đối với mình, bác bảo vệ cũng xứng đáng được nhận sự tri ân đó”.

Nhận được món quà ý nghĩa của các bạn học trò, bác bảo vệ không giấu được niềm vui và sự xúc động. Món quà ấy là một chiếc áo khá đẹp mắt và vừa vặn với bác bảo vệ. Ngay sau khi nhận món quà ấy, bác bảo vệ cũng đã ướm thử lên người.

Đáp lại tình cảm của các bạn học trò, bác bảo vệ gửi lời cảm ơn: "Nhân dịp 20/11, các cháu đã có món quà tặng bác, nhớ đến bác, bác xin gửi lời cảm ơn".

Nhân dịp 20/11, nhóm học trò tặng quà cho bác bảo vệ cùng lời nhắn cảm động vô cùng Ảnh 1

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hành động thiết thực và ý nghĩa của nhóm học sinh khiến nhiều người xúc động và dành lời ngợi khen.

"Các con được giáo dục tốt thật đáng yêu và cảm động! Một chiếc áo được các con tặng bác rất đẹp. Bác mặc nhìn rất đẹp và phong độ"

"Ít ai nghĩ tới điều này nhé, một hành động đẹp đáng yêu rất cảm động các con quá tuyệt vời luôn"

"Một việc làm, một món quà thật ý nghĩa và cảm động.đã được các con tặng cho bác bảo vệ trường. Các con đã được giáo dục rất tốt, các con thật đáng yêu, chúc con sẽ mãi là con ngoan trò giỏi nhé"

"Các con được giáo dục tặng quà cho bác bảo vệ đầy ý nghĩa nhân ngày 20 tháng 11, chúc các con mạnh khỏe học giỏi, vạn điều bình an".

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.